BIẾN: Cặp đôi bị nhân viên vệ sinh bắt quả tang không mặc đồ trong cùng một buồng vệ sinh tại khu mua sắm nổi tiếng của giới trẻ Sài Gòn

Một nữ lao công đang dọn dẹp nhà vệ sinh công cộng thì phát hiện một cặp đôi "trần truồng" và cùng ở trong một buồng vệ sinh.

Vụ một cặp đôi đưa nhau vào một phòng tolet ở một trung tâm thương mại nổi tiếng mới đây vừa gây chú ý trên TikTok. 

Cụ thể, một nữ lao công đang dọn dẹp nhà vệ sinh công cộng thì phát hiện một cặp đôi "trần truồng" và cùng ở trong một buồng vệ sinh. 

"Ở trong tolet mấy tiếng đồng hồ, ra còn đòi đánh người ta nữa. Lấy cái cây đòi đánh tui nè", nữ lao công tức giận nói. 

Cặp đôi bị bắt quả tang trần truồng trong tolet công cộng

Giải thích về vụ việc, cô gái nhân vật nữ chính trong vụ việc lớn tiếng cho biết: "Không có, bạn con vào giúp con mà cô". 

"Giúp gì mà giúp, hai đứa cởi đồ ra, người ta nói nó còn lấy cây nó đánh người ta", nữ lao công đáp lời cô gái. 

Được biệt, vụ việc xảy ra tại trung tâm mua sắm được đông đảo giới trẻ Sài Gòn biết đến. Rất nhiều bảo vệ đã có mặt để giữ cặp đôi này lại. Ngay khi đoạn clip được một "người đi đường" đăng tải trên TikTok đã gây ra nhiều tranh cãi. 

BIẾN: Cặp đôi bị nhân viên vệ sinh bắt quả tang không mặc đồ trong cùng một buồng vệ sinh tại khu mua sắm nổi tiếng của giới trẻ Sài Gòn-1

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bien-cap-doi-bi-nhan-vien-ve-sinh-bat-qua-tang-khong-mac-do-trong-cung-mot-buong-ve-sinh-tai-khu-mua-sam-noi-tieng-cua-gioi-tre-sai-gon-162221302105247932.htm

cặp đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.