Biết thư ký của chồng có ý đồ đen tối, tôi định dạy cô ta bài học thì vấp ngay phản ứng kì lạ của chồng

Tôi rất tin tưởng chồng nhưng phản ứng này của anh khiến tôi bắt đầu nghi ngờ.

Tôi rất tin tưởng chồng nhưng phản ứng này của anh khiến tôi bắt đầu nghi ngờ.

Chuyện đàn ông "giàu đổi vợ" chẳng lạ lùng gì nữa. Nhưng tôi luôn tự hào chồng mình nằm ngoài danh sách những gã đàn ông hư đốn, cạn tình kia. Anh chẳng thay đổi gì suốt 12 năm nay. Từ khi còn tay trắng lập nghiệp đến khi đã sở hữu một công ty phân phối sắt thép, vật liệu xây dựng có tiếng, anh luôn đối xử tốt với vợ con, gia đình vợ.

Tuy nhiên mới đây, tôi phát hiện cô thư kí mới của chồng có ý đồ đen tối với anh. Thông thường tôi ít khi lên công ty vì bận bịu con cái, việc nhà. Tôi không thích có người lạ ở nhà mình nên không thuê giúp việc mà tự mình làm hết mọi thứ. Kể cả việc nấu cơm trưa cho chồng.

Dù là giám đốc nhưng chồng tôi vẫn giữ sở thích ăn cơm vợ nấu, không thích ăn hàng quán. Tối dù tiếp khách mệt thế nào, anh cũng ráng về nhà ăn cơm với vợ rồi mới ngủ. Điều đó đã trở thành thói quen của vợ chồng tôi bao năm nay.
Biết thư ký của chồng có ý đồ đen tối, tôi định dạy cô ta bài học thì vấp ngay phản ứng kì lạ của chồng-1

Dù là giám đốc nhưng chồng tôi vẫn giữ sở thích ăn cơm vợ nấu, không thích ăn hàng quán. (Ảnh minh họa)

Hôm đó, chồng tôi quên đem cơm lên công ty nên tôi đem đến cho anh. Vào phòng anh, tôi thấy cảnh tượng không thể chấp nhận được. Cô thư kí trẻ đẹp đang đứng sát bên anh. Cô ta cúi xuống để lộ cả nửa ngực. Một tay cầm giấy tờ, tay kia lại vịn lên thành ghế chồng tôi.

Thấy tôi vào, cô ta vội vã đứng thẳng dậy, kéo kéo áo rồi đi ra. Tôi vẫn giữ thái độ bình thản đến đưa cơm cho chồng. Chồng tôi cũng bình thản cảm ơn rồi dẫn tôi đi uống cà phê. Tuy ngoài mặt bình thản nhưng trong tâm trí tôi bắt đầu gào thét ghen tuông. Ra về, tôi lên kế hoạch dạy dỗ cô thư kí ấy để cô ta biết được đâu mới là vị trí của mình.

Tôi thường xuyên đến công ty hơn. Lần nào đến, tôi cũng ăn mặc thật đẹp, trang điểm kỹ càng rồi ra dáng bà chủ. Tôi hạch sách, sai vặt cô thư kí xinh đẹp của chồng cho cô ta biết tay. Chồng tôi khó chịu nhưng không nói ra mà chỉ nhắc nhở tôi đừng làm loạn ở công ty. Tôi cười khẩy.
Biết thư ký của chồng có ý đồ đen tối, tôi định dạy cô ta bài học thì vấp ngay phản ứng kì lạ của chồng-2

 

Đáp lại, anh gằng giọng bảo tôi hành xử quá đáng, kém văn hóa ngay công ty của chồng. (Ảnh minh họa)

Hôm qua, tôi lại thấy cô ta mặc váy ngắn, áo trễ vai ngồi khoe chân dài ngay trước mặt chồng. Giận quá, tôi vào bảo kế toán tính lương tháng này rồi đuổi luôn cô ta cho khỏi mệt đầu.

Không ngờ, chồng tôi lại phản ứng rất gay gắt. Anh mắng cả kế toán là ngu, ai mới là chủ công ty. Tôi còn chưa hết bàng hoàng trước phản ứng kì lạ của chồng thì anh đã lôi tôi ra xe. Về nhà, tôi mắng mỏ chồng đổi lòng thay dạ.

Đáp lại, anh gằn giọng bảo tôi hành xử quá đáng, kém văn hóa ngay công ty của chồng. Hành xử như tôi thì còn thua cả người lao công chứ đừng nói là bà chủ. Anh còn khẳng định nếu như có tình ý với cô ta thì đã chẳng còn tình cảm, chẳng chiều chuộng vợ con hết mực như thế.

Cãi nhau chán chê, chồng tôi bỏ đi. Đến hơn 1 giờ khuya rồi anh vẫn chưa về. Tôi gọi điện cũng không được. Nhưng tôi vẫn không tin hai người không giấu giếm gì sau lưng tôi. Theo mọi người, tôi có nên thuê người theo dõi, bắt tận tayday tận mặt bọn họ không? Hay tôi sai thật khi hành xử không đúng ở công ty, làm mất mặt chồng?


thư kí

giám đốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.