Biểu cảm "ơ mây zing" của gái đẹp khi chứng kiến Đoàn Văn Hậu lên thẳng sân khấu tặng hoa cho Doãn Hải My

Là ý gì đây ta?

Tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam (20/11), ngoài sự chú ý cho Đỗ Thị Hà - tân Hoa hậu, dân tình còn dành quan tâm không nhỏ cho Doãn Hải My. Bởi lẽ dù cô nàng không nằm trong top 3 vị trí cao nhất nhưng lại được đích thân Đoàn Văn Hậu - anh "chồng quốc dân" lên sân khấu tặng hoa và ôm. Khoảnh khắc của đôi trai tài gái sắc nhanh chóng được ghi lại, củng cố tin đồn hẹn hò bấy lâu.

Tuy nhiên, gây chú ý giữa lúc Văn Hậu tặng bó hoa cho bạn gái tin đồn lại không phải 2 nhân vật chính mà là biểu cảm của một thí sinh khác. Không rõ lý do nằm ở chiếc vương miện hay việc gặp Đoàn Văn Hậu, nhưng có vẻ như cô gái đang vừa xúc động lại vừa bất ngờ và cũng xen cả tiếc nuối. Vì vậy mà dân mạng không khỏi tò mò, chú ý biểu cảm của cô nàng.

Biểu cảm ơ mây zing của gái đẹp khi chứng kiến Đoàn Văn Hậu lên thẳng sân khấu tặng hoa cho Doãn Hải My-1

Biểu cảm của thí sinh mới là tâm điểm chú ý của dân mạng khi cảnh thân thiết của Văn Hậu và Hải My diễn ra
Biểu cảm ơ mây zing của gái đẹp khi chứng kiến Đoàn Văn Hậu lên thẳng sân khấu tặng hoa cho Doãn Hải My-2

Đoàn Văn Hậu dìu Hải My xuống sân khấu

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bieu-cam-o-may-zing-cua-gai-dep-khi-chung-kien-doan-van-hau-len-thang-san-khau-tang-hoa-cho-doan-hai-my-162202111012709665.htm

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.