Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam và loạt streamer đình đám bị phát tán kho ảnh nóng khổng lồ

Sự việc hàng loạt nữ streamer bị lộ ảnh nhạy cảm đang cực nóng trên MXH.

Đâu là những "câu nói để đời" của các streamer Việt?

Vào ngày 22/7, trong một nhóm chia sẻ "nội dung người lớn" trên Facebook, xuất hiện một kho ảnh và video nhạy cảm bị phát tán. Đáng chú ý, trong đó chứa hàng loạt ảnh nóng của người nổi tiếng và các hot streamer. 

Nhiều người nhanh chóng nhận ra danh tính của một số nữ streamer bị phát tán ảnh nude/ ảnh nhạy cảm trong sự việc này. Thậm chí, một cô gái từng là người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam hiện nay cũng không may có mặt trong folder ảnh, dẫn tới bị lan truyền ảnh nóng. 

Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam và loạt streamer đình đám bị phát tán kho ảnh nóng khổng lồ-1Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam và loạt streamer đình đám bị phát tán kho ảnh nóng khổng lồ-2Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam và loạt streamer đình đám bị phát tán kho ảnh nóng khổng lồ-3

Người yêu cũ của một rapper nổi tiếng

Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam và loạt streamer đình đám bị phát tán kho ảnh nóng khổng lồ-4
Mẫu ảnh, streamer LMHT khá nổi tiếng

Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam và loạt streamer đình đám bị phát tán kho ảnh nóng khổng lồ-5Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam và loạt streamer đình đám bị phát tán kho ảnh nóng khổng lồ-6

Mẫu ảnh, streamer, cosplayer khá nổi tiếng

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hiện chúng tôi đang xác minh, thông tin về sự việc sẽ được cập nhật liên tục. 

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-bo-cu-cua-rapper-so-1-viet-nam-va-loat-streamer-dinh-dam-bi-phat-tan-kho-anh-nong-khong-lo-22021237203145919.htm

ảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.