Bóc mẽ cua biển Đồ Sơn bị cột dây "gian lận" nhưng nhóm bạn trẻ lại khiến không ít người phẫn nộ vì hành động kém duyên với người dân

Đăng video bóc mẽ cua biển ở Đồ Sơn bị cột dây "gian lận" nhưng nhóm bạn trẻ lại bị chỉ trích vì hành động kém duyên của mình với người dân.

Đoạn video clip do một nhóm bạn trẻ đi du lịch ghi lại với nội dung cho biết, cả nhóm đang check-in ở biển Đồ Sơn và cầm trên tay một con cua biển Đồ Sơn. 

Con cua này khác với những con cua bình thường ở chỗ nó bị cột dây "dày" một cách "quá đáng". Đây được xem là hành động "gian lận" của các tiểu thương bán cua, cột dây "nhiều" và "dày" chủ yếu để làm tăng trọng lượng của cua. 

Bóc mẽ cua biển Đồ Sơn bị cột dây gian lận nhưng nhóm bạn trẻ lại khiến không ít người phẫn nộ vì hành động kém duyên với người dân-1

Cả nhóm có hành động kém duyên với người phụ nữ bán cua gây phẫn nộ. 

Đáng chú ý, video này lại khiến dân mạng khó chịu vì hành động kém duyên của cả nhóm khi đứng trước đầu xe máy của một người dân bán cua và tự ý mở giỏ cua ra xem, đồng thời nhóm này còn quay rõ mặt của người phụ nữ bán cua và có hành động cười đùa thiếu tôn trọng. 

Sự việc khiến không ít người phẫn nộ và cho rằng nhóm bạn trẻ này đang thiếu tôn trọng những người dân ở đây. Bên cạnh đó, một số người cũng không hài lòng với chất lượng cua Đồ Sơn. 

Bóc mẽ cua biển Đồ Sơn bị cột dây gian lận nhưng nhóm bạn trẻ lại khiến không ít người phẫn nộ vì hành động kém duyên với người dân-2

Người phụ nữ bán cua vẫn nhiệt tình giới thiệu cua cho cả nhóm.

"Dù phẫn nộ với cách người ta bán cua nhưng cũng không nên bêu rếu cả mặt người người ta lên như thế, mất lịch sự!", bạn R.W phẫn nộ. 

"Lẽ ra bạn không nên quay mặt người bán lên. Bạn có thể chọn mua hoặc không mà.", tài khoản N.M viết. 

"Bán cua hay bán dây đây?", tài khoản K.L bình luận. 

"Bán cua thế này ai mà mua, khác gì lừa đảo đâu?", bạn Y.E bình luận.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/boc-me-cua-bien-do-son-bi-cot-day-gian-lan-nhung-nhom-ban-tre-lai-khien-khong-it-nguoi-phan-no-vi-hanh-dong-kem-duyen-voi-nguoi-dan-222021244833156.htm

cua biển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.