Bức ảnh ổ Bánh mì Việt Nam đạt gần 17k likes trên chuyên trang hình ảnh nổi tiếng thế giới, bất ngờ hơn là danh tính của tác giả

Bánh mì Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt từ bạn bè quốc tế sau khi được chuyên trang Natgeoyourshot đăng tải.

Mới đây, bức ảnh chụp bánh mì Việt Nam trên background là những mái nhà phố cổ Hội An được chụp bởi nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt một lần nữa dậy sóng trên trang Instagram nổi tiếng thế giới về du lịch. Theo đó, chuyên trang Natgeoyourshot (một trang nổi tiếng thế giới về chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất của các vùng miền du lịch) có đến 5,3 triệu người theo dõi đã đăng tải hình ảnh này và ngay lập tức thu hút hơn 16 nghìn lượt thả tim, đồng thời trở thành bức ảnh ẩm thực nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng quốc tế.

Bức ảnh ổ Bánh mì Việt Nam đạt gần 17k likes trên chuyên trang hình ảnh nổi tiếng thế giới, bất ngờ hơn là danh tính của tác giả-1

Bức ảnh bánh mì Việt Nam được đăng trên chuyên trang hình ảnh nổi tiếng thế giới.

Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt, người đã chụp bức ảnh trên cho biết: "Bánh mì là một món ăn nổi tiếng của Việt Nam, được bạn bè quốc tế đón nhận và coi là một trong những món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Vì vậy, tôi luôn mong góp sức chia sẻ nhiều hơn về những nét đẹp, truyền thống và niềm tự hào Tổ quốc mình ra thế giới bằng những bức ảnh".

Được biết, đây là lần đầu tiên anh Việt thực hiện chụp về ẩm thực Việt Nam trong khi trước đó các tác phẩm của anh chủ yếu là về đời sống, thiên nhiên, phong cảnh. Những bức ảnh của anh đã được cộng đồng nhiếp ảnh National Geographic vinh danh.

Bức ảnh ổ Bánh mì Việt Nam đạt gần 17k likes trên chuyên trang hình ảnh nổi tiếng thế giới, bất ngờ hơn là danh tính của tác giả-2

Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt, người chụp bức ảnh bánh mì nói trên.

Đây cũng không phải lần đầu bánh mì Việt Nam được đông đảo bạn bè quốc tế chú ý mà trước đó các trang báo nổi tiếng quốc tế như CNN Travel, New York Times, The Sun... cũng đã đăng tải và dành nhiều lời khen có cánh cho ẩm thực Việt Nam nói chung và bánh mì nói riêng.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-anh-o-banh-mi-viet-nam-dat-gan-17k-likes-tren-chuyen-trang-hinh-anh-noi-tieng-the-gioi-bat-ngo-hon-la-danh-tinh-cua-tac-gia-162211603185957519.htm

bánh mì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.