Bức ảnh thú vị nhất 8/3: Cánh "mày râu" cả một dòng họ ngồi xổm rửa bát nhưng biểu cảm mỗi người mới là điều gây bất ngờ

Đôi khi các anh đàn ông phải đích thân dọn dẹp thì mới biết chị em phụ nữ từng vất vả sau mỗi buổi liên hoan ăn uống như thế nào.

Hôm nay là ngày 8/3, chị em đã nhận được những món quà từ cánh đàn ông chưa nhỉ? Nào là hoa, mỹ phẩm, đồ công nghệ, trang sức đắt tiền... tất thảy đều khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc vì được quan tâm. Bên cạnh giá trị vật chất thì những điều ý nghĩa về mặt tinh thần cũng rất đáng trân trọng. Chỉ cần là lời chúc, lời hỏi han hay giúp đỡ công việc nhà chẳng hạn.

Câu chuyện đằng sau bức ảnh thú vị được chia sẻ trên MXH mới đây là một ví dụ cho những hành động nhỏ bé cũng có thể tạo nên sự xúc động lớn lao.

Theo đó, tài khoản Đắc Chung đã chia sẻ dòng trạng thái liên quan tới chuyện đàn ông của gia đình anh cùng nhau dọn dẹp, rửa bát sau khi liên hoan ăn uống. 

"Phận đời trai 12 bến nước biết trôi dạt về đâu!!

Thôi thì Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3!!! Chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với tất cả những người phụ nữ đặc biệt là Mami."

Bức ảnh thú vị nhất 8/3: Cánh mày râu cả một dòng họ ngồi xổm rửa bát nhưng biểu cảm mỗi người mới là điều gây bất ngờ-1

Đàn ông của cả một dòng họ cùng nhau dọn dẹp, rửa bát sau buổi tiệc liên hoan. (Nguồn ảnh: NVCC)

Trong bức ảnh có tới 6 nam giới cùng nhau ngồi xổm để dọn dẹp, rửa bát. Mỗi người làm một nhiệm vụ khác nhau như rửa, tráng, úp bát... Đặc biệt ai nấy đều nở một nụ cười vui vẻ chứ không hề "quạu" hay tỏ ra khó chịu. Nhìn qua là đủ biết rõ ràng họ tự nguyện để "phục vụ" phái đẹp trong gia đình nhân ngày 8/3.

Bức ảnh thú vị nhất 8/3: Cánh mày râu cả một dòng họ ngồi xổm rửa bát nhưng biểu cảm mỗi người mới là điều gây bất ngờ-2

Bức ảnh thú vị nhất 8/3: Cánh mày râu cả một dòng họ ngồi xổm rửa bát nhưng biểu cảm mỗi người mới là điều gây bất ngờ-3

Bức ảnh thú vị nhất 8/3: Cánh mày râu cả một dòng họ ngồi xổm rửa bát nhưng biểu cảm mỗi người mới là điều gây bất ngờ-4

Gương mặt ai cũng nở nụ cười hạnh phúc (Nguồn ảnh: NVCC)

Đắc Chung còn chia sẻ thêm câu chuyện xoay quanh bức ảnh: "Đây là buổi tiệc tập trung ăn uống bên họ nội nhà mình nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Những ngày bình thường tập trung thì phái mạnh vẫn giúp đỡ, san sẻ với chị em trong nhà. Nhưng riêng hôm nay là ngày đặc biệt nên phụ nữ không phải làm gì cả mà đàn ông sẽ dọn dẹp hết."

Có thể thấy, từ chia sẻ của Chung, chúng ta càng hiểu rõ tấm lòng và tình cảm của các anh con trai muốn gửi gắm đến chị em phụ nữ thông qua hành động nhỏ bé nhưng rất đáng trân trọng. Một điều tưởng chừng đơn giản vậy thôi mà hết sức ấm áp. 

Còn chị em thì sao, bạn có nhận được một món quà tinh thần đặc biệt nào không?

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-anh-thu-vi-nhat-8-3-canh-may-rau-ca-mot-dong-ho-ngoi-xom-rua-bat-nhung-bieu-cam-moi-nguoi-moi-la-dieu-gay-bat-ngo-162210803163803105.htm

ngày quốc tế phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.