Bức xúc nhân viên xe buýt gắt gỏng, la hét 'xuống đi' dù hành khách nhẹ nhàng, lịch sự

7 năm chưa về nước, người đàn ông lớ ngớ đi xe buýt và nhận về thái độ không thể hách dịch hơn của nhân viên xe buýt.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải việc một nữ nhân viên có thái độ cọc cằn với hành khách mặc dù được hỏi han nhẹ nhàng, lịch sự. Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo thông tin được chia sẻ, do hành khách đã 7 năm chưa quay trở về Việt Nam nên không biết địa điểm xuống nên đã nhờ nhân viên giúp đỡ tuy nhiên nhận về thái độ cọc cằn, ăn nói hằn học, vô lễ.

Bức xúc nhân viên xe buýt gắt gỏng, la hét xuống đi dù hành khách nhẹ nhàng, lịch sự-1

Đoạn chia sẻ về thái độ của nhân viên xe buýt gây bức xúc.

Cụ thể, hành khách này bức xúc cho biết:

'Em ơi anh ra sân bay xuống chỗ nào em gọi giúp anh với nhé?'

Đáp lại em ấy thái độ hằn học nói chuyện cộc lốc

Mình cũng im lặng và nói cám ơn em

Đi được 10 phút mình mới đi lên hỏi em khi đang chơi điện thoại: 'Xin lỗi em nãy anh không nghe rõ anh xuống đâu để ra sân bay em?'

Em ấy: Thái độ cực kì khó chịu không thèm quay lại không hề tôn trọng khách

Giờ ngôn từ rất khó để diễn đạt cái vẻ tức tối của em đó nên mọi người thông cảm

Quát lên, nói thì không chịu nghe, bảo đến sân vận động quân khu 7

Mình lần nữa cám ơn em, anh xin lỗi....

Gần 7 năm mình không về Việt Nam nên mình cũng sai là không biết ra đứng trước cửa chờ xuống nên vừa mở cửa mình chạy ra cửa liền những bác tài đóng cửa xe

Mình cũng biết lỗi mình nên chạy lên bảo bác tài trạm tiếp cho con xuống.

Bạn nhân viên nữ lần này khiến mình không thể im lặng được

Quát lên lần nữa không anh, không đầu không đuôi không chủ ngữ, cách đối xử với khách cực kì thiếu tôn trọng

Mình nói: 'Anh trả tiền chứ anh không xin mà em thái độ với anh vậy'

Đáp lại: 'xuống đi'...

Tiếc là không quay lại được video cho mọi người xem thái độ của em ấy

Khách họ trả tiền để sử dụng dịch vụ của công ty mình dù lớn dù nhỏ thì cũng cần có thái độ tôn trọng

Chỉ vì một vài nhân viên thái độ không đúng mực sẽ kéo theo ảnh hưởng đến cả công ty và bao nhiêu đồng nghiệp còn lại'.

Bức xúc nhân viên xe buýt gắt gỏng, la hét xuống đi dù hành khách nhẹ nhàng, lịch sự-2

Nữ nhân viên xe buýt thản nhiên bấm điện thoại nhưng không hề giải thích rõ ràng về địa điểm xuống với khách.

Hiện bài viết phản ánh về thái độ của nhân viên xe buýt đang được nhiều người chia sẻ kèm những bình luận thể hiện sự phẫn nộ, lên án gay gắt. Nhiều người không ngại kể lại những câu chuyện do chính mình gặp phải khi gặp phải trường hợp tương tự.

'Đợt mình cũng đi tuyến xe này, có mấy bạn sinh viên hình như dưới quê lên nên cũng bỡ ngỡ không rành đường. Bà chị nhân viên chửi như con đẻ chỉ vì các bạn không biết trạm nào với trạm nào nên hỏi. Ấn tượng quả 'học tới đại học rồi mà ngu vậy', Tuyết Nhi chia sẻ.

'Vẫn còn nhớ lần đầu tiên năm nhất đi xe bus. Chân ướt chân ráo có biết phải cởi khẩu trang để so với thẻ sinh viên đâu. Lên xe bị chửi 1 tăng cho đến khi xuống vẫn bị chửi', Hoàng Trâm cho biết.

'Anh còn chưa trải qua cái cảnh: đứng vẫy xe từ xa, xe xi nhan vô, thấy có duy nhất 1 con bé sinh viên đi vé tháng nên lại xi nhan ra, bỏ con bé bơ vơ với cái cột trạm bus giữa 12h trưa', Uyên Thảo bức xúc.

'Đó là lí do mình cực kì ghét đi bus và ác cảm với nhân viên ở đây. Mình từng nếm trải 3 năm cấp 3 và 1 năm đại học đi bằng bus. Từng nghe 1 anh bán vé xe bus số 7 chửi 1 hành khách 'nghèo thì mới đi xe buýt chứ giàu thì ai đi làm gì. Nghèo mà còn bày đặt', tài khoản Phương Anh cho biết.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-mang-buc-xuc-vu-viec-nguoi-dan-ong-bi-nhan-vien-xe-buyt-hach-dich-coc-can-het-len-xuong-di-du-hoi-han-nhe-nhang-2098154.html

xe buýt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.