Bùi Tiến Dũng ân cần chăm sóc nàng mẫu Tây trong chuyến nghỉ mát sang chảnh

Sau trận thua Hà Nội FC, cặp đôi "dính nhau như sam" trong chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày cùng hội bạn. Sau trận thua Hà Nội FC, cặp đôi "dính nhau như sam" trong chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày cùng hội bạn. Sau trận thua Hà Nội FC, cặp đôi "dính nhau như sam" trong chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày cùng hội bạn.


Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái Dianka chia sẻ khoảnh khắc tình tứ trong chuyến du lịch sang chảnh (Nguồn: FBNV)

Mới đây, thủ thành CLB TP.HCM Bùi Tiến Dũng và nàng mẫu Tây Dianka Zakhidova vừa có chuyến nghỉ dưỡng bên bờ biển cùng hội bạn thân trong giới chơi siêu xe. Cả hai đăng tải rất nhiều hình ảnh về chuyến "du hí" ngắn ngày trên trang cá nhân.

Cả hai di chuyển từ TP.HCM đến khu nghỉ dưỡng bằng siêu xe trị giá hàng tỷ đồng. Tiến Dũng và bạn gái mẫu Tây "dính nhau như sam" trong mọi khung hình. Dianka diện bikini nóng bỏng được Tiến Dũng bồng bế rất tình tứ tại hồ bơi. Cả hai còn cùng nhau chơi bóng chuyền dưới nước, nghịch ngợm cười nói rất vui vẻ.

Bùi Tiến Dũng ân cần chăm sóc nàng mẫu Tây trong chuyến nghỉ mát sang chảnh-1

Dianka được Tiến Dũng bống bế đầy tình tứ tại hồ bơi (Ảnh: Chụp màn hình)

Bùi Tiến Dũng ân cần chăm sóc nàng mẫu Tây trong chuyến nghỉ mát sang chảnh-2

Cả hai cùng chơi bóng chuyền dưới nước, nghịch ngợm cười đùa vui vẻ.

Bùi Tiến Dũng ân cần chăm sóc nàng mẫu Tây trong chuyến nghỉ mát sang chảnh-3

Khoảnh khắc Tiến Dũng ân cần cột tóc cho bạn gái khiến nhiều người xuýt xoa ghen tị (Ảnh: Chụp màn hình)

Từ khi công khai chuyện yêu đương, cặp đôi thường xuyên sánh đôi bên nhau trong những chuyến đi ăn, đi chơi, tổ chức tiệc sinh nhật hay nghỉ dưỡng cùng bạn bè, .... Dianka khiến hội chị em phải "ghen tị" khi luôn nhận được sự chăm sóc ân cần từ chàng thủ môn người Thanh Hóa.

Sự chu đáo của Tiến Dũng thể hiện trong hoảnh khắc Dianka đang ăn kem và được chàng nhẹ nhàng cột gọn tóc. Vào buổi tối, cả hai cùng đến rạp phim ngoài trời tận hưởng không khí biển đêm lãng mạn. Dianka còn được bạn bè quay lại khoảnh khắc ôm Tiến Dũng từ phía sau lưng khi cả hai dạo ngắm biểm đêm.

Hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang gặp phải chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu bình thường cùng với các đồng đội. Anh không có tên trong đội hình ra sân trong hai trận đấu gần nhất của CLB TP.HCM. Sau chuyến nghỉ dưỡng, Tiến Dũng đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội vào chiều qua. Chàng thủ môn sinh năm 1997 đang chờ đợi cơ hội được thi đấu trở lại khi anh chưa đóng góp được gì cho CLB TP.HCM dù V.League 2021 đã trải qua 5 vòng đấu.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bui-tien-dung-an-can-cham-soc-nang-mau-tay-trong-chuyen-nghi-mat-sang-chanh-40202126310387743.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.