Bùi Tiến Dũng tung video về cậu em trai ruột lóng ngóng trong bếp, dân tình lần đầu nhìn thấy liền xuýt xoa “quả thật khác xa vẻ hùng dũng ngoài sân cỏ”

Vừa mới đây thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ hình ảnh em trai là cầu thủ Bùi Tiến Dụng khổ sở khi lần đầu vào bếp, nấu được bữa cơm chắc còn khó hơn 90 phút thi đấu trên sân.

Bùi Tiến Dũng tung video về cậu em trai ruột lóng ngóng trong bếp, dân tình lần đầu nhìn thấy liền xuýt xoa quả thật khác xa vẻ hùng dũng ngoài sân cỏ”-1

Trên sân cỏ hay ngay ở trang cá nhân Bùi Tiến Dụng luôn là những khoảnh khắc vô cùng đẹp về anh bên trái bóng hay đôi khi là bên người thân, ai ngờ đâu cuộc sống ở nhà của chàng tiền vệ từng thi đấu trong tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu tuyết trắng trở về vừa mới đây lại được tiết lộ một cách khá thú vị.

Chắc hẳn sau khi tham dự đám cưới tuyệt đẹp của Công Phượng và Viên Minh tại Phú Quốc trở về, thủ môn Bùi Tiến Dũng (anh ruột tiền vệ Bùi Tiến Dụng) đã có thời gian thảnh thời bên gia đình, cũng chính vì thế anh nhân cơ hội "tiện tay" chia sẻ cho cộng đồng mạng được xem hình ảnh em trai của mình lần đầu vào bếp phụ mẹ.

Ấy thế nhưng có vẻ như đứng vài phút rán cá còn khó hơn 90 phút trên sân bóng, khi anh chàng tiền vệ này khi thi đấu có thể cản bước đối thủ, nhưng không thể "chặn đứng" được những tia dầu bắn vào người, cứ mỗi lần như vậy anh chàng lại nhảy cẫng lên. Phía xa xa ai ngờ được ông anh trai lại vừa quay vừa cười bò vì em mình "đoảng đến thế là cùng".

Bùi Tiến Dũng tung video về cậu em trai ruột lóng ngóng trong bếp, dân tình lần đầu nhìn thấy liền xuýt xoa quả thật khác xa vẻ hùng dũng ngoài sân cỏ”-2

Sau nhiều lần bị dầu bắn vào người, Tiến Dụng lấy cả chiếc mâm ra để che thân. Nhìn cảnh tượng này mới thấy những chàng cầu thủ chuyên nghiệp trên sân bóng, mạnh mẽ là vậy nhưng chuyện làm việc nhà còn thua xa các chị em.

Bùi Tiến Dụng sinh năm 1998 tại tỉnh Thanh Hóa, khi lớn lên anh sinh sống là làm việc chủ yếu tại Đà Nẵng. Tiến Dụng mặc dù không tham gia nhiều giải đấu lớn như người anh của mình, nhưng anh cũng có trang cá nhân thu hút hơn 1 triệu người theo dõi.

Bùi Tiến Dũng tung video về cậu em trai ruột lóng ngóng trong bếp, dân tình lần đầu nhìn thấy liền xuýt xoa quả thật khác xa vẻ hùng dũng ngoài sân cỏ”-3

Hồi đầu năm 2019 bạn gái của Bùi Tiến Dụng xác nhận đang mang thai dù cả hai chưa tổ chức đám cưới. Cô bạn gái của tiền vệ 21 tuổi có tên Mai Thùy Trinh và cùng sinh năm 1998. Cuối năm đó cầu thủ Bùi Tiến Dụng vừa chia sẻ loạt ảnh gia đình hạnh phúc khi chào đón thành viên mới. Anh và bạn gái Mai Thùy Trinh đã có với nhau đứa con đầu lòng đặt tên là Bùi Tiến Duy.

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bui-tien-dung-tung-video-ve-cau-em-trai-ruot-long-ngong-trong-bep-dan-tinh-lan-dau-nhin-thay-lien-xuyt-xoa-qua-that-khac-xa-ve-hung-dung-ngoai-san-co-162202511101752856.htm

cầu thủ Bùi Tiến Dụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.