Các em chồng nhà Tăng Thanh Hà đỉnh thế nào: Người nói 4 thứ tiếng, người là thạc sĩ trường top, ai cũng có kinh nghiệm kinh doanh đầy mình

Đúng là gia đình của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn không chỉ đẹp, giàu mà còn giỏi!

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn là cặp vợ chồng được báo giới cũng như khán giả săn đón bậc nhất showbiz. Trong khi nàng là ngọc nữ điện ảnh một thời thì chàng xuất thân trong gia đình doanh nhân Jonanthan Hạnh Nguyễn giàu có khét tiếng. Bởi vậy, không chỉ có chồng Hà Tăng mà ngay cả các thành viên khác trong đại gia đình này cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Ngoài con trai cả Henry Nguyễn cùng 3 chị em gái là Anj Nguyễn, Stephanie Nguyễn và Jennifer Nguyễn đang sinh sống tại Philippines khá kín tiếng trước truyền thông thì các anh em còn lại của gia tộc này rất được netizen săn đón. Không chỉ giàu có, các em chồng nhà ngọc nữ còn có học vấn cực đỉnh, đều xuất thân từ các trường đại học danh giá và nói được nhiều thứ tiếng.

Các em chồng nhà Tăng Thanh Hà đỉnh thế nào: Người nói 4 thứ tiếng, người là thạc sĩ trường top, ai cũng có kinh nghiệm kinh doanh đầy mình-1Các em chồng nhà Tăng Thanh Hà đỉnh thế nào: Người nói 4 thứ tiếng, người là thạc sĩ trường top, ai cũng có kinh nghiệm kinh doanh đầy mình-2

Louis Nguyễn

Louis, vị phu quân của Tăng Thanh Hà sinh ra và trưởng thành tại thủ đô Philippines, Manila với tên tiếng Việt là Nguyễn Quốc Khánh. Anh chàng từng đỗ vào ba trường đại học danh giá bậc nhất đất nước này. Sau khi tốt nghiệp, Louis sang Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC, Mỹ). Bên cạnh đó, anh còn biết nói tới 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philippines và Việt Nam.

Trước khi về nước nối nghiệp, Louis đã thử thách bản thân tại công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuin Moet Hennessy - tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất những sản phẩm hàng hiệu xa xỉ. Một thời gian sau, Louis lại đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP (tập đoàn phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang hàng hiệu nổi tiếng toàn cầu).

Các em chồng nhà Tăng Thanh Hà đỉnh thế nào: Người nói 4 thứ tiếng, người là thạc sĩ trường top, ai cũng có kinh nghiệm kinh doanh đầy mình-3

Trong thời gian "thử lửa" này, Louis đã chứng tỏ bản thân không chỉ là "cậu ấm" trong gia đình giàu có mà còn là một doanh nhân tài năng. Việc liên tục làm việc tại những tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới đã giúp Louis Nguyễn dày dặn trên thương trường. Sau khi về nước và kết hôn, vợ chồng Louis Nguyễn - Hà Tăng đã cùng nhau hỗ trợ công việc kinh doanh của gia tộc thêm phần lớn mạnh và phát triển không ngừng.

Các em chồng nhà Tăng Thanh Hà đỉnh thế nào: Người nói 4 thứ tiếng, người là thạc sĩ trường top, ai cũng có kinh nghiệm kinh doanh đầy mình-4

Phillip Nguyễn

Phillip Nguyễn sinh năm 1984, là con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu tiên và cũng là em trai của Louis Nguyễn.

Được biết Phillip Nguyễn học tập tại nước ngoài từ nhỏ. 2 ngôn ngữ chính của anh là Tiếng Anh và Tanalog. Trong suốt thời gian ở Philippines, Phillip học tại một trường nam sinh. Không chỉ học giỏi, anh còn rất năng động. Thời đi học, vị thiếu gia 8x từng chơi cho bốn đội thể thao của trường, bao gồm bóng đá, tennis, bóng chày và điền kinh.

Các em chồng nhà Tăng Thanh Hà đỉnh thế nào: Người nói 4 thứ tiếng, người là thạc sĩ trường top, ai cũng có kinh nghiệm kinh doanh đầy mình-5

Sau đó, em chồng Hà Tăng chuyển đến San Francisco để học chuyên ngành về Quan hệ quốc tế. Trong thời gian ở Mỹ, anh vừa học vừa làm nhiều công việc khác nhau, từ nhân viên bán hàng tới trợ lý phòng mạch, thu ngân trong nhà hàng và nhiều công việc làm thêm khác.

Tốt nghiệp đại học, Phillip Nguyễn tới đảo Guam tham gia khóa thực tập cho Tập đoàn DFS, chịu trách nhiệm quản lý các gian hàng đồng hồ cao cấp. Trong thời gian này, em chồng Hà Tăng đã học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Sau khi hoàn thành khóa thực tập, anh được bố gọi về nước làm việc cho công ty gia đình.

Các em chồng nhà Tăng Thanh Hà đỉnh thế nào: Người nói 4 thứ tiếng, người là thạc sĩ trường top, ai cũng có kinh nghiệm kinh doanh đầy mình-6

Hiện nay, anh đang giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc phát triển dự án của tập đoàn IPPG. Ngoài ra, anh còn là CEO của IPP Travel Retail, phụ trách mảng Kinh doanh Dịch vụ Phi Hàng Không. Anh còn tự thành lập doanh nghiệp riêng và đang điều hành cùng một lúc 4 công ty như công ty sự kiện Pulse Active và Cooper & Co chuyên thiết kế suit và đồng phục cao cấp.

Tiên Nguyễn

Tiên Nguyễn sinh năm 1997, là ái nữ duy nhất của người đẹp Thủy Tiên cùng Jonathan Nguyễn. Không chỉ được biết đến là một rich kid xinh đẹp, cô còn khiến người khác ngưỡng mộ bởi học vấn khủng.

Được biết, những năm phổ thông, cô theo học tại trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC). Đây là một trong số ít các trường ở Sài Gòn được chứng nhận cung cấp tất cả ba Chương trình Tú tài quốc tế (Chương trình Tiểu học, chương trình Trung học và Văn bằng IB). Học phí của trường cũng thuộc loại siêu đắt đỏ khi lên đến hàng trăm triệu đồng/năm, đặc biệt học phí 3 năm trung học lên đến 2,2 tỷ đồng.

Các em chồng nhà Tăng Thanh Hà đỉnh thế nào: Người nói 4 thứ tiếng, người là thạc sĩ trường top, ai cũng có kinh nghiệm kinh doanh đầy mình-7

Sau khi học hết chương trình phổ thông, Tiên Nguyễn theo học Đại học RMIT ở TP.HCM. Tất nhiên, học phí tại đây cũng thuộc hàng top, có thể lên đến khoảng 860 triệu đồng/4 năm học (tương đương 280 triệu đồng/năm). Sau khi hoàn thành chương trình cử nhân, cô sang Anh học cao học và hiện tại đã tốt nghiệp ngành Quản trị Hàng không tại trường Đại học London.

Được biết, hiện nay Tiên Nguyễn là Giám đốc Quỹ vì cộng đồng IPP (do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ tịch) kiêm Phó tổng giám đốc phát triển thị trường thời trang cao cấp.

Các em chồng nhà Tăng Thanh Hà đỉnh thế nào: Người nói 4 thứ tiếng, người là thạc sĩ trường top, ai cũng có kinh nghiệm kinh doanh đầy mình-8

William Hiếu Nguyễn

William Hiếu Nguyễn sinh năm 1999, là con trai út của "ông vua hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Ở tuổi 22, Hiếu Nguyễn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài bảnh bao, nụ cười tươi tắn và chiều cao hơn 1m8…

Được biết, Hiếu Nguyễn có thành tích học tập rất tốt. Hiện tại cậu đang du học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. Con trai út của "ông vua hàng hiệu" học tập rất chăm chỉ và mong muốn theo nghiệp gia đình sau khi học xong.

Các em chồng nhà Tăng Thanh Hà đỉnh thế nào: Người nói 4 thứ tiếng, người là thạc sĩ trường top, ai cũng có kinh nghiệm kinh doanh đầy mình-9

Trong thời gian đi học, Hiếu Nguyễn cũng tham gia phụ việc kinh doanh của gia đình để tích lũy kinh nghiệm, kiến thức cho bản thân. Dù tuổi còn trẻ nhưng cậu đã sở hữu lượng kiến thức vững ở nhiều lĩnh vực bao gồm tài chính, chính trị và xã hội. Ngoài ra, Hiếu Nguyễn rất thành thạo tiếng Anh. Chính vì vậy cậu thường xuyên được mẹ nhờ chỉnh sửa giúp cách viết, diễn thuyết bằng ngôn ngữ này.

Được biết những năm trung học, Hiếu Nguyễn từng theo học tại Trường Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (International School Ho Chi Minh City - ISHCMC) như người chị của mình.

Các em chồng nhà Tăng Thanh Hà đỉnh thế nào: Người nói 4 thứ tiếng, người là thạc sĩ trường top, ai cũng có kinh nghiệm kinh doanh đầy mình-10

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cac-em-chong-nha-tang-thanh-ha-dinh-the-nao-nguoi-noi-4-thu-tieng-nguoi-la-thac-si-truong-top-ai-cung-co-kinh-nghiem-kinh-doanh-day-minh-161212703000436182.htm

Tăng Thanh Hà

louis Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.