Đỗ Hùng Dũng lần đầu bước đi sau chấn thương kinh hoàng, mở ra triển vọng sớm bình phục

Quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang được giới chuyên môn cũng như người hâm mộ rất quan tâm.

Hai ngày sau ca phẫu thuật, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được các bác sĩ tại bệnh viện nơi điều trị cho thực hiện bài tập đi với 2 chiếc nạng hỗ trợ. Những bước chân đầu tiên sau chấn thương không hề dễ dàng, nhưng Hùng Dũng cho thấy rõ sự quyết tâm, kiên trì và luôn tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ.

Đỗ Hùng Dũng lần đầu bước đi sau chấn thương kinh hoàng, mở ra triển vọng sớm bình phục-1

Đỗ Hùng Dũng tập đi với nạng

Dự kiến, tiền vệ Hà Nội FC sẽ cần khoảng 3 tháng để chạy bộ, tập luyện nhẹ nhàng và có thể trở lại thi đấu sau 6 tháng.

HLV Park Hang-seo dành sự chú ý rất lớn đến quá trình hồi phục của Đỗ Hùng Dũng. Trong lối chơi mà ông xây dựng cho ĐT Việt Nam, tiền vệ người Hà Nội đóng vai trò vô cùng quan trọng. Anh đã có mặt tại nhiều giải đấu lớn như Asiad 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và SEA Games 2019.

Đỗ Hùng Dũng lần đầu bước đi sau chấn thương kinh hoàng, mở ra triển vọng sớm bình phục-2

HLV Park Hang-seo liên tục ghé thăm Hùng Dũng trong vài ngày qua

Trước mắt, Hùng Dũng sẽ không thể trở lại kịp cho các trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới. Thầy Park hi vọng cậu học trò cưng có thể tái xuất vào cuối năm, khi ĐT Việt Nam tiếp tục vòng loại World Cup (hoặc Asian Cup) và đặc biệt là AFF Cup.



 Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/do-hung-dung-lan-dau-buoc-di-sau-chan-thuong-kinh-hoang-mo-ra-trien-vong-som-binh-phuc-16221260316034920.htm

Đỗ Hùng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.