Cám cảnh nàng công sở số nhọ nhất năm: Bị đuổi việc vì... không hợp tuổi sếp!

"Em làm văn phòng trong trường mầm non này được vài năm rồi ạ. 2 tháng nay không có học sinh mới, chỉ có học sinh out nên sếp đi coi bói, coi tuổi. Cuối cùng thì phát hiện ra em không hợp tuổi nên đuổi".

"Em làm văn phòng trong trường mầm non này được vài năm rồi ạ. 2 tháng nay không có học sinh mới, chỉ có học sinh out nên sếp đi coi bói, coi tuổi. Cuối cùng thì phát hiện ra em không hợp tuổi nên đuổi".

Vui mà nói thì cuộc đời làm dân văn phòng công sở cũng vô thường như cuộc đời thật. Mọi người cứ đến và đi, xin vào làm rồi lại xin nghỉ, được tuyển vào làm rồi lại bị đuổi,... như những gì được sắp đặt trong khi đằng sau đó có thể chứa hàng tá lý do vui buồn lẫn lộn. Tuy nhiên, bị cho thôi việc như cô nàng công sở trong câu chuyện dưới đây thì quả thực hy hữu.

Cô viết ngắn gọn nhưng đầy xót xa trong một hội nhóm chuyên tám chuyện công sở trên MXH chỉ với một dòng duy nhất: “Hôm nay em bị đuổi việc vì không hợp tuổi boss”. Vâng, một sự xót xa bất ngờ ngớ ngẩn đến mức khiến ai xem qua cũng phải phì cười.
 

Cám cảnh nàng công sở số nhọ nhất năm: Bị đuổi việc vì... không hợp tuổi sếp!-1

Dòng tâm sự ngắn sau khi đăng đàn được ít lâu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Và chính bởi tính chất hy hữu của nó nên nhanh chóng sau đó, hàng loạt dân mạng đã tràn vào phần bình luận chia sẻ đôi điều.

Nói là chia sẻ đôi điều nghiêm túc vậy thôi nhưng thực chất, đa số đều bật cười trước cái lý do bị đuổi việc hết sức vô lý của cô nàng công sở nhân vật chính: “Trời ơi, chưa thấy ai bị đuổi việc vô duyên như này”, “haha thua”, “bó tay với boss của bạn”, “sếp dễ thương, đuổi nhân viên cũng lấy lý do dễ thương”, “cười đau hết cả ruột, sếp công ty nào cho mình xin để né ra”,...

Ngoài ra, một số ít khác vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra đây là một câu chuyện buồn nên ngay lập tức nói đôi dòng sâu sắc đồng cảm như sau:

“Mình hạp tuổi, hạp mạng với sếp mà còn mệt mỏi đây. Tuổi hay mạng không quyết định được gì đâu bạn, là do tính cách của sếp và cách quản trị của sếp thôi. Cũng có khi muốn đuổi mà không còn lý do nào khác”.

“Vớ vẩn thế nhỉ, thế kỷ bao nhiêu rồi mà còn hợp tuổi mới cho làm việc cùng. Mà thôi, chịu khó tìm việc khác vậy, chứ sếp duy tâm kiểu này làm việc mệt mỏi lắm. Không khéo sau còn phiền hơn”.

“Lướt nhanh luôn nàng ơi, kẻo sau công ty phá sản lại đổ thừa bảo rằng mình xúi quẩy ám quẻ”.
 

Cám cảnh nàng công sở số nhọ nhất năm: Bị đuổi việc vì... không hợp tuổi sếp!-2

Chưa hết, để giúp mọi người hiểu rõ hơn về công việc cũng như là hoàn cảnh bị đuổi của mình, cô nàng công sở nhân vật chính đã viết thêm đôi dòng buồn nẫu ruột dưới phần bình luận:

“Em làm văn phòng trong trường mầm non này được vài năm rồi ạ. 2 tháng nay không có học sinh mới, chỉ có học sinh out nên sếp đi coi bói, coi tuổi. Cuối cùng thì phát hiện ra em không hợp tuổi nên đuổi.

Em thấy hơi buồn các anh các chị à. Vì công việc của em nó cứ đặc thù riêng riêng làm sao ấy. Em học mầm non nhưng lại làm văn phòng trong trường mầm non. Giờ google tìm việc cũng không biết bấm kiểu gì để tìm cơ. Bỗng dưng trở thành kẻ thất nghiệp cảm giác nó cứ vụn vỡ làm sao sao ấy”.


 Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cam-canh-nang-cong-so-so-nho-nhat-nam-bi-duoi-viec-vi-khong-hop-tuoi-sep-222019261110332982.htm

dân công sở

nghỉ việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.