Cận cảnh dàn siêu xe hơn 150 tỷ của đại gia Sài Gòn đi rước dâu tại Hà Nội

Dàn xe đi rước dâu quy tụ những dòng siêu xe, xe sang đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Lamborghini, Ferrari, McLaren, Aston Martin, Rolls-Royce.

Ngày 17/05, hàng loạt mẫu siêu xe, xe sang đã xuất hiện trong đám cưới của một Tiktoker tại Chương Mỹ, Hà Nội.

Được biết, đây là dàn xe thuộc sở hữu của một đại gia sống tại TP HCM, đồng thời cũng là người anh thân thiết của chú rể. Toàn bộ phương tiện được vận chuyển ra Thủ đô để phục vụ lễ ăn hỏi và lễ cưới.

Cận cảnh dàn siêu xe hơn 150 tỷ của đại gia Sài Gòn đi rước dâu tại Hà Nội-1

Chiếc xe hoa dẫn đầu là Ferrari F8 Spider mang màu đỏ Rosso Corsa – màu sơn truyền thống của hãng siêu xe Ý. Số lượng Ferrari F8 tại Việt Nam hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đây chính là chiếc F8 Spider thứ hai được đưa về nước, chiếc màu tiên có màu vàng về nước vào khoảng tháng 8/2020. 

Cận cảnh dàn siêu xe hơn 150 tỷ của đại gia Sài Gòn đi rước dâu tại Hà Nội-2

Ferrari F8 Spider được trang bị động cơ V8 3.9 lít tăng áp kép, công suất tối đa 710 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 770Nm. Động cơ này kết hợp cùng hộp số F1 ly hợp kép 7 cấp cho phép chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 340km/h. 

Giá trị xe sau thuế ước tính khoảng 27 tỷ đồng, chưa gồm các loại thuế phí để lăn bánh với biển số TP HCM.

Cận cảnh dàn siêu xe hơn 150 tỷ của đại gia Sài Gòn đi rước dâu tại Hà Nội-3

Theo sau là chiếc McLaren 765LT với ngoại thất màu xanh dương Paris Blue nổi bật. Màu sơn xanh này là một tùy chọn nằm trong bảng màu của bộ phận cá nhân hóa MSO và chưa xuất hiện trên chiếc McLaren nào khác ở Việt Nam tính đến hiện tại. Với số lượng chỉ khoảng 4 chiếc được đưa về nước, chiếc xe luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trên đường phố. 

Cận cảnh dàn siêu xe hơn 150 tỷ của đại gia Sài Gòn đi rước dâu tại Hà Nội-4

Sức mạnh đến từ khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, công suất 755 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 799 Nm, giúp chiếc 765LT tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. 

Là phiên bản hiệu suất cao của mẫu xe đình đám 720s, McLaren 765LT nằm trong dòng sản phẩm Longtail Series đến từ hãng xe Anh quốc với số lượng sản xuất giới hạn 765 chiếc trên toàn thế giới.

Cận cảnh dàn siêu xe hơn 150 tỷ của đại gia Sài Gòn đi rước dâu tại Hà Nội-5

Nổi bật không kém là chiếc Ferrari SF90 Spider là mang biển số tứ quý 9. Với số lượng chỉ 2 chiếc đang có mặt tại Việt Nam, đây là chiếc SF90 Spider đầu tiên được đưa về nước, trước chiếc thuộc sở hữu của tay chơi Cường Đô la. Khác với chiếc thứ 2 có ngoại thất sơn màu xanh dương Blu tour de France, chiếc xe này nổi bật hơn nhờ nước sơn màu đỏ Rosso Corsa. 

Cận cảnh dàn siêu xe hơn 150 tỷ của đại gia Sài Gòn đi rước dâu tại Hà Nội-6

SF90 Spider sử dụng hệ truyền động plug-in-hybrid kết hợp giữa động cơ V8 4.0L tăng áp đạt công suất 769 mã lực cùng ba mô tơ điện cho tổng công suất 986 mã lực. Mặc dù nặng hơn SF90 Stradale 100 kg, SF90 Spider chỉ tốn 2,5 giây để đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên và dễ dàng đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Giá trị của xe sau thuế lên tới khoảng 50 tỷ đồng.

Cận cảnh dàn siêu xe hơn 150 tỷ của đại gia Sài Gòn đi rước dâu tại Hà Nội-7

“Siêu bò” Lamborghini Aventador SVJ cũng góp mặt trong đoàn xe. Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 4 về Việt Nam, sở hữu màu sơn xanh rêu Verde Ermes tạo hiệu ứng dưới ánh sáng. Màu sơn này được tạo ra từ bộ tùy chọn của Ad Personam – một bộ phận chuyên chế tạo xe đặc biệt và cá nhân hóa của hãng siêu xe Ý.

Cận cảnh dàn siêu xe hơn 150 tỷ của đại gia Sài Gòn đi rước dâu tại Hà Nội-8

Cung cấp sức mạnh cho mẫu Aventador SVJ là khối động cơ V12 6.5 lít hút khí tự nhiên, cho công suất 761 mã lực và mô men xoắn tối đa 720 Nm.  Xe chỉ cần 2,8 giây để có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. 

Lamborghini Aventador SVJ Coupe chỉ được sản xuất giới hạn 900 chiếc trên toàn cầu, nhiều hơn 100 chiếc so với bản Roadster. Đến nay, chỉ có vỏn vẹn 3 chiếc SVJ Coupe tại Việt Nam.

Cận cảnh dàn siêu xe hơn 150 tỷ của đại gia Sài Gòn đi rước dâu tại Hà Nội-9

Chiếc Aston Martin DB11 nhập khẩu chính hãng với màu sơn đặc biệt China Grey là chiếc xe thứ 5 trong đoàn. Ngoại thất xe được tô điểm thêm bằng gói Exterior Finished theo tông màu tối  gồm các chi tiết được sơn đen bóng như líp trước, ốp gương chiếu hậu, ốp sườn, mui xe… 

Cận cảnh dàn siêu xe hơn 150 tỷ của đại gia Sài Gòn đi rước dâu tại Hà Nội-10

Đắt đỏ không kém là chiếc Rolls-Royce Cullinan, thuộc phiên bản Black Badge. Giá trị sau thuế của xe ước tính lên tới 40 tỷ đồng. Chiếc SUV siêu sang này đặc biệt hơn khi trang bị bộ mâm dành riêng cho bản Black Badge, song sơn đen hoàn toàn. Bên trong nổi bật với cùm phanh màu đỏ bắt mắt.

Cận cảnh dàn siêu xe hơn 150 tỷ của đại gia Sài Gòn đi rước dâu tại Hà Nội-11

Đi cùng còn có chiếc sedan siêu sang đến từ thương hiệu Rolls-Royce là Ghost, song chưa rõ xe thuộc Series II hay độ từ Series I lên Series II. Giá bán của xe trên thị trường hiện dao động từ 8-15 tỷ tùy theo đời xe và chất lượng.

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dan-sieu-xe-hon-150-ty-cua-dai-gia-sai-gon-di-ruoc-dau-tai-ha-noi-2144453.html?fbclid=IwAR0s5j1TBvCcTvpGqblVdBwOyBtOnf-2ikyXYlZg3bZjLhmMYlPM969rmkI

siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.