Cạn lời với lý luận của thanh niên sợ có ngày bị phản bội nên phải 'cắm sừng' người yêu trước

Cũng chỉ là phản bội nhau thôi, nhưng lý do mà anh chàng này đưa ra mới thực sự gây choáng.

Cũng chỉ là phản bội nhau thôi, nhưng lý do mà anh chàng này đưa ra mới thực sự gây choáng. Anh chàng nhận sai về mình rồi bất ngờ ngụy biện bằng lý do “anh cần được quan tâm, chứ em làm trong môi trường toàn trai xinh gái đẹp thì sớm muộn gì em cũng yêu người khác thôi, nên… anh phòng trước”.

Từ những câu chuyện phản bội, ngoại tình được kể lể nhan nhản trên mạng xã hội hàng ngày, người ta đã thuộc lòng 1001 lý do, nguyên nhân dẫn đến sự việc. Ấy thế nhưng khi nghe tới câu chuyện của cô nàng "số nhọ" bị người yêu phản bội đang hot qua nay thì cư dân mạng ai cũng miệng chữ A mắt chữ O vì quá "vớ vẩn". 

Cạn lời với lý luận của thanh niên sợ có ngày bị phản bội nên phải cắm sừng người yêu trước-1

Cụ thể, cô nàng này đã lên một nhóm kín tâm sự về tai nạn mình gặp phải vào đúng ngày 8/3. "Tao và nó yêu nhau cũng được 3 năm rồi . Nhưng khoảng 2 tháng trở lại đây, phần vì nó đang bận chuẩn bị đồ án bảo vệ tốt nghiệp, phần vì tao mới xin làm phục vụ buổi tối tại 1 quán café nên thời gian dành cho nhau không nhiều. Đến tối hôm 8/3 vừa rồi, Vì phải đi làm tối, nên nó đưa tao đi ăn từ sớm sau đó xin đi liên hoan với lớp. Đến khoảng 10 giờ thì tao nhận được tin sét đánh ngang tai. Chị ruột tao gặp nó đang ôm ấp con nào, bà ấy bắt tận tay , và nó cũng thú nhận hết. Ok . Không yêu nữa thì chia tay. Nhưng cái lí do mà nó đưa ra thì thực sự tao không thể chấp nhận được."

Kèm theo đó là ảnh chụp lại những dòng đối thoại giữa 2 bên. Đáng chú ý là lý do "cắm sừng" của anh người yêu kia chẳng phải vì hết yêu, bị quyến rũ,...như thông thường mà “vì anh nghĩ một ngày nào đó em sẽ phản bội anh thôi, nên anh đề phòng trước".

 

Cạn lời với lý luận của thanh niên sợ có ngày bị phản bội nên phải cắm sừng người yêu trước-2Cạn lời với lý luận của thanh niên sợ có ngày bị phản bội nên phải cắm sừng người yêu trước-3

Bài viết vừa đăng tải đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng tỏ ra phẫn nộ với anh người yêu bội bạc lại còn chống chế: 

- Thôi, không còn yêu nữa rồi mà bày đặt lý do làm gì, nghe chối tai lắm người ơi.

- Này là không còn hứng thú nên tìm người mới thôi, đơn giản chẳng cần hỏi thêm.

- Yêu mà cứ sợ bị phản bội thì yêu làm gì. Ông yêu người mới rồi không sợ nó phản bội ông chắc.

- Thế thì phải tìm thêm 1 người nữa đi vì biết đâu đưa mới cũng sẽ phản bội.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra mỉa mai với tư tưởng đi "trước thời đại" của anh chàng này:

- Thanh niên cứng đấy, lý do này mà cũng nghĩ được ra.

- Cho người yêu ăn sừng như ông chỉ vì sợ 1 ngày nào đó bị phản bội nên phải phòng trước như ông đúng là số 1. Khôn như ông, quê tôi đầy.

- Nể à nha, thế tìm một đứa người yêu mà nó chịu ở trong tủ kính cho đỡ phản bội.

- Anh chàng của tương lai đây rồi, dự đoán cả tương lai siêu thế cơ mà.

- Thôi dẹp, yêu người như này mệt mỏi lắm.

 

Theo SHTT


cư dân mạng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.