Cảnh tượng 2 thanh niên nhận án phạt vì ra đường không cần thiết gây chú ý, ai cũng nhòm ra cửa bật cười

Hình phạt dành cho 2 thanh niên ra đường không có lý do chính đáng khiến dân tình thích thú, bàn luận "rần rần" trên các diễn đàn mạng. Còn người dân xung quanh thì liên tục nhòm ra ngoài bật cười.

Trước tình hình hình dịch bệnh bùng phát kéo dài, nhiều tỉnh thành siết chặt kiểm tra với những trường hợp ra đường không lý do, không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch. Thế nhưng, vẫn có nhiều trường hợp cố tình vi phạm như 2 thanh niên trong clip dưới đây.

Theo đó, hai thanh niên ra đường không có lý do chính đáng và bị lực lượng chức năng phát hiện. Tuy nhiên, thay vì phạt tiền các chiến sĩ CSCĐ đã có hình phạt vô cùng đơn giản nhưng khiến hai đối tượng vi phạm phải tởn đến già.

Cụ thể, với hai trường hợp vi phạm bị phạt đi ngồi. Trong đoạn clip, hai thanh niên ngồi xổm lê từng bước nặng nhọc trên đường. Lúc này một người đi trước, một người đi sau được các chiến sĩ CSCĐ "hộ tống" về nhà.

Đi được một đoạn, thanh niên phía sau nhăn nhó nài nỉ "Mệt quá anh ơi, em đi tới đây em mệt quá!". Rất nhanh, CSCĐ đáp: "Đi đi, mấy anh đi ra ngoài đây được thì cũng phải lết về được". Đáng chú ý, thanh niên phía trên đã bỏ xa đồng đội một đoạn rồi ngồi giữa đường, có lẽ là đang chờ bạn mình trong "cuộc đua" này.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã gây chú ý trên cõi mạng. Những màn xử phạt có 102 của lực lượng chức năng khiến dân tình vô cùng thích thú và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi.

"Đi kiểu ngày mỏi chân lắm đó. Sau lần phạt này chắc hai thanh niên sợ đến già luôn không dám ra đường nữa".

"Vừa lòng tui lắm! may các anh CSCĐ xử lý tình người hen chứ không phạt tiền thì cũng phải ráng chịu".

"Pha xử lý đi vào lòng người, cho chừa cái tội ra đường không chính đáng nhé!".

Ra đường không chính đáng, hai thanh niên bị CSCĐ phạt đi ngồi.

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/canh-tuong-2-thanh-nien-nhan-an-phat-vi-ra-duong-khong-can-thiet-gay-chu-y-ai-cung-nhom-ra-cua-bat-cuoi-162211309093126526.htm

giãn cách xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.