Cặp ngôn tình ở 'Người ấy là ai' đã ly hôn?

Người vợ trong cặp ngôn tình Lê Hải - Huyền Nguyễn của chương trình "Người ấy là ai" gián tiếp thừa nhận

Người vợ trong cặp ngôn tình Lê Hải - Huyền Nguyễn của chương trình "Người ấy là ai" gián tiếp thừa nhận chuyện "bị chồng bỏ" khi trò chuyện với bạn bè.

Tối 11/10, mạng xã hội lan truyền thông tin người mẫu Lê Hải - nam chính từng xuất hiện trong tập 8 mùa 2 chương trình Người ấy là ai - đã ly hôn vợ.

Thông tin trên được dân mạng chia sẻ trên một diễn đàn kín. Theo đó, Huyền Nguyễn đã không còn sống chung với chồng.

Cặp ngôn tình ở Người ấy là ai đã ly hôn?-1

Huyền Nguyễn ngầm xác nhận đã ly hôn chồng. Ảnh chụp màn hình.

"Huyền Nguyễn (bạn thân stylist Hoàng Ku) và chồng là người mẫu Lê Hải đã ly dị. Đây đúng là năm chia tay các bạn ạ. Ngôn tình rốt cuộc cũng chỉ có trong truyện thôi", người này viết.

Trước đó, stylist Hoàng Ku cũng khẳng định trên Instagram cá nhân anh và cô bạn thân là người "đã qua một lần đò".

Huyền Nguyễn còn gián tiếp thừa nhận chuyện mình đã ly dị khi bị bạn thân đùa "bị chồng bỏ". 

"Kệ. Còn hơn đi bỏ chồng", Huyền Nguyễn viết.

Lê Hải (25 tuổi) là người mẫu điển trai xuất hiện trong vai trò người chơi tại chương trình Người ấy là ai. Với ngoại hình sáng sân khấu, anh được hai cố vấn là hoa hậu Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc ra sức tranh giành.

Không những vậy, nữ chính Minh Thúy còn quyết định chọn anh là người hẹn hò cuối cùng. Tuy nhiên, ngay sau đó anh tiết lộ là "đã có chủ" và giới thiệu bà xã ngay trên sân khấu.

Cặp ngôn tình ở Người ấy là ai đã ly hôn?-2

Lê Hải - Huyền Nguyễn từng là cặp được nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu ngôn tình. Ảnh: BTC.

Sau chương trình, nhiều người vào chê bai nhan sắc Huyền Nguyễn. Đáp trả lại dân mạng, người chồng đã viết status dài, dùng những lời ngôn tình để nói về vợ mình.

"Khi ta yêu thì xấu hay đẹp chúng ta đều quý trọng và dành toàn bộ tình cảm cho người kia. Nó là cái duyên số, cũng là cái phận để được bên nhau chăm sóc nhau", Lê Hải viết.

Đôi này cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng con gái lên trang cá nhân. Vì vậy, thông tin cả hai đã đường ai nấy đi khiến fan của chương trình tỏ ra tiếc nuối.

Cặp ngôn tình ở Người ấy là ai đã ly hôn?-3

Những hình ảnh đẹp của gia đình Lê Hải - Huyền Nguyễn trong quá khứ.

Theo Zing


Người ấy là ai

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.