"Cậu IT" đột nhiên ẩn toàn bộ bài đăng về Trang Khàn, bất ngờ tiết lộ cuộc sống hiện tại của 2 vợ chồng

Hành động ẩn nhiều bài đăng kèm theo dòng trạng thái mới nhất của người nhà "cậu IT" đã cho thấy mâu thuẫn giữa cậu này và cựu người mẫu Trang Khàn đã tạm thời "sóng yên biển lặng".

Sau một thời gian ngắn gây hấn với Trang Khàn, "cậu IT" mới đây đã cho ẩn hàng loạt bài đăng về cựu người mẫu trên trang cá nhân. Thay vào đó dòng trạng thái: "Trở về cuộc sống bình thường" của vợ cậu IT đã khiến dân mạng thở phào nhẹ nhõm, như vậy là "sóng đã yên biển đã lặng"

Cậu IT đột nhiên ẩn toàn bộ bài đăng về Trang Khàn, bất ngờ tiết lộ cuộc sống hiện tại của 2 vợ chồng-1

Dòng trạng thái của vợ cậu "IT" sau loạt sóng gió khẩu chiến trên mạng.

Kèm theo dòng trạng thái này, bức ảnh cưới của hai vợ chồng "cậu IT" cũng được chia sẻ và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ dân mạng.

Trước đó, Nhâm Hoàng Khang là người đã tiết lộ vụ việc nghệ sĩ Hoài Linh giữ hơn 14 tỷ đồng tiền cứu trợ miền Trung trong tài khoản cá nhân. Cuộc sống của cả hai vợ chồng cậu cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ sau đó. Mặc dù có không ít người tán dương nhưng bên cạnh đó anh chàng cũng nhận nhiều lời chỉ trích về hành vi phát tán thông tin cá nhân của người khác.

"...Mẹ tôi từng giận, vợ tôi cũng đã từng giận vì người ta tạo tài khoản giả vào chửi bới con tôi, dĩ nhiên vợ tôi giận là đúng. Nhưng mà khi mà tôi cho họ xem những video của những người bị lừa (bị ông Yên lừa), họ đã khóc, thông cảm cho tôi. Lúc đầu ai cũng cản tôi, nói với tôi: "Thôi mấy cái đó đừng có dính vô". Cuối cùng em gái tôi cũng được bạn bè khen ngợi vì anh của mình giỏi...", cậu IT chia sẻ với chúng tôi. 

Nhâm Hoàng Khang được biết đến với cái tên "cậu IT", nổi lên từ cuộc "khẩu chiến" với cựu người mẫu Trang Khàn. Cả hai đã có cuộc hẹn gặp mặt để làm rõ vấn đề tuy nhiên do không muốn quá nhiều người tụ tập, ảnh hưởng đến tình hình dịch bệnh nên "cậu IT" đã không xuất hiện trong cuộc hẹn.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-it-dot-nhien-an-toan-bo-bai-dang-ve-trang-khan-bat-ngo-tiet-lo-cuoc-song-hien-tai-cua-2-vo-chong-162213105153148884.htm

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.