CEO Đại Nam từng lên tiếng về việc bị cắt ghép ảnh nhạy cảm, đưa ra 1 tuyên bố khiến antifan phải tò mò

CEO của KDL 6000 tỷ Đại Nam không phải là người "dễ bắt nạt" đâu.

Nhắc đến CEO Đại Nam, bên cạnh những chiếc nhẫn kim cương nước D đắt tiền, bà Nguyễn Phương Hằng còn nổi tiếng là người "thẳng như ruột ngựa", không ngại va chạm. Bà cũng thường xuyên tổ chức những buổi nói chuyện với nhân viên, trao đổi về câu chuyện làm vợ, làm mẹ, về cuộc hôn nhân hơn 15 năm với ông Dũng "lò vôi".

Tất nhiên, sự nổi tiếng lúc nào cũng đi kèm những thị phi, bà Phương Hằng gần đây thường xuyên gặp không ít rắc rối đến từ những người không thích sự thẳng tính của bà. Nhưng rõ ràng, với bản lĩnh của một CEO, bà Phương Hằng tất nhiên không phải là người "dễ bắt nạt".

CEO Đại Nam từng lên tiếng về việc bị cắt ghép ảnh nhạy cảm, đưa ra 1 tuyên bố khiến antifan phải tò mò-1

Bà Nguyễn Phương Hằng nổi tiếng là người phụ nữ "không sợ đáp trả"

Cụ thể, bà Phương Hằng đã nhắc đến chuyện dạo gần đây, bản thân bà thường xuyên bị antifan bôi nhọ trên MXH. Nhiều người đã xâm phạm quyền riêng tư của nữ CEO, cắt ghép hình ảnh của bà vào những hình ảnh không mấy tốt đẹp, thậm chí là nhạy cảm.

Tuy nhiên, thay vì "la làng", bà chủ của khu du lịch Đại Nam đã nói một câu hùng hồn, tự nhận "hơi thô nhưng thật" rằng nếu có cơ hội nhìn thấy body chính chủ, chắc chắn các antifan càng trở nên ghen tị hơn, chứ những tấm hình bôi nhọ chẳng ảnh hưởng được gì tới bà.

CEO Đại Nam từng lên tiếng về việc bị cắt ghép ảnh nhạy cảm, đưa ra 1 tuyên bố khiến antifan phải tò mò-2

Bà Nguyễn Phương Hằng không ngại "va chạm" với antifan

Nhiều người nghe xong câu trả lời của bà Nguyễn Phương Hằng đã "mắt tròn mắt dẹt" vì không nghĩ CEO của Đại Nam lại... táo bạo đến vậy, nói câu này xong hẳn antifan cũng không biết đáp trả lại thế nào.

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ceo-dai-nam-tung-len-tieng-ve-viec-bi-cat-ghep-anh-nhay-cam-dua-ra-1-tuyen-bo-khien-antifan-phai-to-mo-16121150920251702.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.