Chân dung chồng đại gia, cho Huyền Baby tất cả nhưng chưa bao giờ nói câu "yêu"

Huyền Baby cho biết trong gần 1 thập kỉ từ khi yêu đến lúc cưới, chồng cô chưa bao giờ nói hai chữ "yêu em".

"Đàn ông thích người phụ nữ bình thường ngoan hiền nhưng trong phòng ngủ phải sexy"

Nhân một buổi hẹn hò với chồng, Huyền Baby đã tiết lộ một điều rất đặc biệt ở mối quan hệ của cô với người đàn ông giàu có này.

Theo lời Huyền Baby, trong suốt gần 1 thập kỉ tính từ lúc yêu nhau đến tận bây giờ, ông xã chưa bao giờ nói lời yêu với cô.

"Hẹn hò with love (tạm dịch với tình yêu - PV). Người đàn ông từ lúc yêu đến lúc cưới ngót nghét gần 1 thập kỷ chưa bao giờ nói câu ”yêu” em", Huyền Baby viết. Đây cũng lần hiếm hoi cô đăng ảnh của chồng lên mạng xã hội.

Chân dung chồng đại gia, cho Huyền Baby tất cả nhưng chưa bao giờ nói câu yêu-1
Chân dung chồng đại gia, cho Huyền Baby tất cả nhưng chưa bao giờ nói câu yêu-2

 

Buổi hẹn hò của Huyền Baby và ông xã

Dù rất ít khi khoe mẽ, nhưng người quan tâm đến cựu hot girl này đều biết chồng Huyền Baby là doanh nhân Quang Huy, sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn, có gia thế rất "khủng".

Hai người gặp nhau qua mai mối. Một người bạn của Quang Huy kể cho anh nghe về Huyền Baby. Sau đó, anh lên mạng xem ảnh thì thấy rất dễ thương và hôm sau quyết định bay ra Hà Nội để gặp cô.

Yêu được khoảng 2 năm, Quang Huy dứt khoát hỏi: "Thế giờ có cưới không? Một là cưới, hai là chia tay". Thế là Huyền Baby quyết định Nam tiến theo chồng, bỏ lại sự nghiệp đang đà phát triển của mình. Dù trước đó, cô chưa có bất cứ sự chuẩn bị gì cho cuộc hôn nhân này.

Dù liều lĩnh nhưng Huyền Baby lại chưa từng hối hận bởi cái gật đầu đầy bất ngờ ấy. Bao nhiêu năm sống cùng chồng, Huyền Baby không chỉ có một cuộc sống giàu có sang chảnh mà còn được hết mực yêu thương, chăm chút.

Cô kể: "Huyền may mắn vì gặp được người chồng rất tâm lý, chiều chuộng mình. Có những lúc mình còn cảm thấy mình chưa thực sự lớn, có những cái mình còn chưa tự làm bao giờ nữa cơ.

Ví dụ như Huyền hay đi du lịch, hoặc có 1 quãng thời gian đi học ở Hàn Quốc… tôi chưa bao giờ đi 1 mình cả, lúc nào cũng có chồng bên cạnh. Anh luôn sắp xếp thời gian để đi cùng với tôi. Người đàn ông của tôi không bao giờ yên tâm về tôi, luôn muốn lo lắng, chăm sóc".

Bí quyết hạnh phúc của cặp trai tài gái sắc này chính ở việc có thể nói chuyện với nhau mãi không chán.

Nữ hot girl tâm sự, họ vừa là vợ chồng nhưng cũng là tri kỷ của nhau. Họ có thể nói với nhau mọi thứ trong cuộc sống, mạnh dạn bày tỏ điều không thích ở đối phương.

"Thời điểm tâm sự với chồng đa số là vào ban đêm, lúc chuẩn bị đi ngủ. Nhiều khi hai vợ chồng nói chuyện với nhau đến sáng luôn, gần như ngày nào cũng nói chuyện mà chẳng bao giờ hết chuyện.

Thêm cái nữa, đàn ông đa số thích người phụ nữ bình thường thì ngoan hiền nhưng trong phòng ngủ phải sexy", Huyền Baby tiết lộ.

Cựu hot girl thừa nhận là người nóng tính, nhưng từ khi lấy Quang Huy, cô thay đổi bản thân rất nhiều. Bởi chồng cô là một người có tính khí điềm đạm.

Mỗi lần Huyền Baby nổi nóng, anh lại nhẹ nhàng nói vợ nên tiết chế cảm xúc hơn. Lâu dần, cô đã học được điều đó và cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn.

"Kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân"

Chân dung chồng đại gia, cho Huyền Baby tất cả nhưng chưa bao giờ nói câu yêu-3
Vợ chồng Huyền Baby trong bữa tiệc sinh nhật cậu con trai thứ hai

Làm vợ của doanh nhân giỏi giang thành đạt, Huyền Baby cũng học cách tự gây dựng sự nghiệp cho mình. Quang Huy không kìm kẹp mà luôn để vợ thoả chí bởi anh thuộc tuýp thích vợ mình ở nhà thì biết quán xuyến gia đình, ra ngoài thì biết làm đẹp giỏi kinh doanh.

Thế nhưng Huyền Baby cho biết dù kiếm được bao nhiêu tiền, cô vẫn giữ quan điểm: "chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân".


Cô không cổ vũ cho những người phụ nữ cứ gồng mình mạnh mẽ để thể hiện mà phải biết dùng thứ "vũ khí" lợi hại là sự yếu đuối để đàn ông che chở.

"Thực ra quan điểm của mỗi người khác nhau, riêng Huyền cảm thấy phụ nữ vốn đã thiệt thòi, cần được che chở và nâng niu.

Phụ nữ cần tự chủ, độc lập để trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể tự xoay sở được cho bản thân mình. Tuy nhiên dù có là người phụ nữ tự chủ, mạnh mẽ đến đâu thì vẫn cần 1 người đàn ông có trách nhiệm và ân cần bên cạnh.

Có thể hoàn cảnh của mỗi người khác nhau nhưng Huyền vẫn luôn mong, đã là phụ nữ thì cần được hạnh phúc và nâng niu", cô tâm sự.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dung-chong-dai-gia-cho-huyen-baby-tat-ca-nhung-chua-bao-gio-noi-cau-yeu-162200409190555848.htm

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.