Chẳng ngại chuyện vừa bị lộ vùng nhạy cảm, Thúy Vi tiếp tục ăn mặc táo bạo khiến dân tình nhốn nháo vì chung một câu hỏi

Trong chuyến đi Phú Quốc mừng sinh nhật tuổi 21 của mình, hot girl Thúy Vi đã khiến cộng đồng mạng bỏng mắt vì những bức hình vô cùng sexy.

Trong chuyến đi Phú Quốc mừng sinh nhật tuổi 21 của mình, hot girl Thúy Vi đã khiến cộng đồng mạng bỏng mắt vì những bức hình vô cùng sexy.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 21, Thúy Vi đã có một chuyến đi đến Phú Quốc để nghỉ ngơi. Tận hưởng kỳ nghỉ trong một resort rất sang chảnh, Thúy Vi không quên chớp lấy cơ hội này để ghi lại rất nhiều bức ảnh xinh đẹp của mình. Trong đó, rất nhiều người đã đặc biệt chú ý đến loạt ảnh bikini đầy nóng bỏng của hot girl người Cà Mau. Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố ý nhưng trong một số bức ảnh, Thúy Vi đã vô tình để lộ điểm nhạy trên cơ thể của mình khiến dân mạng được phen bàn tán xôn xao.
 

Chẳng ngại chuyện vừa bị lộ vùng nhạy cảm, Thúy Vi tiếp tục ăn mặc táo bạo khiến dân tình nhốn nháo vì chung một câu hỏi-1

Thúy Vi diện váy hai dây khoe thân táo bạo.

Tuy nhiên ngay sau đó, hot girl sinh năm 1997 tiếp tục "chơi lớn" khi khoe thêm một bức ảnh còn táo bạo hơn. Diện một chiếc đầm ren hai dây vô cùng gợi cảm, khoe trọn vóc dáng nuột nà, Thúy Vi thư thả ngồi bên ghế sofa đắp mặt nạ trong một khung cảnh rất thơ mộng.

Bức ảnh được cô nàng chia sẻ đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Thế nhưng dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến khen ngợi sắc vóc của "hot girl tai tiếng" thì không ít người cũng bày tỏ thắc mắc: "Thúy Vi có mặc áo ngực không?". Bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng cô nàng đã "nói không với nội y" và khuyên Thúy Vi nên mặc áo ngực để tránh bị bàn tán. Dẫu vậy, tất cả những lời thắc mắc này đều không được Thúy Vi giải đáp.

Chẳng ngại chuyện vừa bị lộ vùng nhạy cảm, Thúy Vi tiếp tục ăn mặc táo bạo khiến dân tình nhốn nháo vì chung một câu hỏi-2

Trước đó, Thúy Vi khoe rất nhiều ảnh bikini và để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể.

Sau mối tình với Phan Thành, Thúy Vi tiết lộ cô yêu một đại gia, người này cũng hào phóng tặng cho Thúy Vi một căn hộ trị giá 2 tỷ đồng ở Sài Gòn. Tuy nhiên, đúng dịp Valentine vừa qua, Thúy Vi lại tiết lộ có bạn trai mới, cô cũng có những chia sẻ ẩn ý về nguyên nhân chia tay người cũ là do mình bị "cắm sừng".

Chẳng ngại chuyện vừa bị lộ vùng nhạy cảm, Thúy Vi tiếp tục ăn mặc táo bạo khiến dân tình nhốn nháo vì chung một câu hỏi-3

Thúy Vi đón sinh nhật tuổi 21 ở Phú Quốc.

 

Theo Helino

 


ăn mặc hở hang

Thúy Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.