"Hot girl thị phi" Thúy Vi lại gây xôn xao khi khoe nhà, khoe spa sang xịn là do "tiền trai cho hết á"

Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân về nguồn gốc số tiền mua nhà, mở spa của mình là từ những người bạn trai đại gia giàu có.

Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân về nguồn gốc số tiền mua nhà, mở spa của mình là từ những người bạn trai đại gia giàu có.

Mới đây, Thúy Vi đã chia sẻ 1 link bài báo đưa tin việc cô nàng sắp mở spa. Đáng chú ý, cô nàng còn "thẳng thật" tới mức công khai thừa nhận số tiền là do bạn trai cho. Cụ thể, Thúy Vi chia sẻ: "Tiền trai cho hết á, chứ tui hổng có tiền gì đâu. Người yêu cũ mua cho nhà, người yêu mới cho cái spa, chứ tui hổng có tiền, thề luôn!"

Hot girl thị phi Thúy Vi lại gây xôn xao khi khoe nhà, khoe spa sang xịn là do tiền trai cho hết á-1

(Ảnh chụp màn hình)

Có thể, mỗi người sẽ có những quan điểm sống khác nhau, người muốn tự lập, người lại thấy thành công khi được bạn trai cung phụng, chiều chuộng nên với Thúy Vi như vậy là đủ tự hào. Bên dưới phần bình luận, nhiều dân mạng lại khen ngợi lời thú nhận này:

"Thích tính cách của em này, thẳng thật!"

"Thề, thích tính cách bạn này dã man, thẳng thật vui tính."

"Yêu cái tính thẳng thắn này, mặc kệ miệng đời. Mỗi ngày chị càng đẹp hơn là được."

Hot girl thị phi Thúy Vi lại gây xôn xao khi khoe nhà, khoe spa sang xịn là do tiền trai cho hết á-2

Thúy Vi là cô nàng hotgirl tai tiếng số hai thì hiếm ai dám nhận số 1. Bắt đầu được chú ý khi là người thứ ba chen ngang mối quan hệ của thiếu gia Phan Thành và Midu, cô nữ sinh Cà Mau đã biết tận dụng sự nổi tiếng để gây dựng sự nghiệp và các mối quan hệ khác. Thúy Vi cũng được biết đến với những phát ngôn và hành động gây sốc như đánh người lớn, tuyên bố làm 1 ngày hơn sinh viên tốt nghiệp Đại học làm 1 tháng,…

 

 




Theo Helino 


Phan Thành

Thúy Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.