"Chàng trai chăn bò" Ytiet tiết lộ được mời tham gia nhiều show ở Mỹ nhưng không biết có nên đi không vì đang bận xây... nhà vệ sinh

Chia sẻ chân thật mà hài hước của "chàng trai chăn bò" Ytiet khiến nhiều người thích thú.

Ytiet không còn là một cái tên lạ lẫm với nhiều bạn trẻ. "Chàng trai chăn bò" quê Bình Định này bỗng trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội nhờ bài hát đếm số bằng tiếng Anh

Soytiet tập đếm khiến cả thế giới phát sốt, đến Snoop Dogg, Chris Brown cũng khen nức nở.

Không chỉ được người hâm mộ trong nước yêu mến, Ytiet còn được cả 2 ngôi sao lớn của làng hip – hop thế giới là Snoop Dogg, Chris Brown khen ngợi trên trang cá nhân, Justin Bieber cover lại bài hát và Wiz Khalifa hợp tác luôn với "chàng trai chăn bò" trong ca khúc Number Song (From 41 to 49).

Nổi như cồn vượt khỏi biên giới quốc gia, không quá khó hiểu khi anh chàng Bình Định lại được nhiều chương trình truyền hình để mắt tới. 

Mới đây, Ytiet đã bất ngờ đăng tải một đoạn video lên YouTube và chia sẻ rằng mình được mời tham dự nhiều chương trình lớn tại Mỹ và cả chương trình trong nước. Thậm chí, phía nhà sản xuất còn hứa sẽ hỗ trợ lo mọi thủ tục cũng như mua vé máy bay, chi phí cho anh chàng.

Chàng trai chăn bò Ytiet tiết lộ được mời tham gia nhiều show ở Mỹ nhưng không biết có nên đi không vì đang bận xây... nhà vệ sinh-1

"Chàng trai chăn bò" bất ngờ nổi tiếng nên rất bối rối, không biết có nên nhận lời tham gia các show trong và ngoài nước không.

Nhưng chàng trai chăn bò này vẫn rất bối rối, anh chia sẻ rất thật rằng mình có biết gì đâu, có phải nghệ sĩ đâu mà tham gia. "Nhiều bạn đã nhắn lên nhắn xuống xin đoạn hát ấy để rap bè.

Rồi ông quản lý Instagram của mình á các bạn, ông kêu có thời gian thì qua Mỹ giao lưu cho vui, rồi cũng có tiền nữa. Nhưng mình có biết qua Mỹ là như thế nào đâu? 

Ông Jame Jame gì đó nói sẽ làm giấy tờ cho mình qua Mỹ, các bạn nói mình có nên qua Mỹ không các bạn? Bên nước ngoài cũng thích bài hát số của mình lắm. Hãng thu âm nhỏ cũng mời mình hợp tác nữa. Ông Jame có nói này nói nọ, hợp đồng búa xua linh tinh, nhưng mình không hiểu.

Các chương trình bên nội địa mình cũng gửi thư mời tham gia này. Họ bảo anh cứ tham gia, bọn anh sẽ gửi vé máy bay cho anh đi.

Nhưng mình đi chăn bò mà, mình biết mình vô đó làm gì, hát gì? Mình đâu có phải nghệ sĩ đâu, đâu có bài hát của mình đâu. Đôi khi mình cũng bỏ lơ tin nhắn của một số người mời mình á" - So Ytiet thành thật kể lại chuyện được mời tham dự show nhưng chẳng dám nhận.

Chàng trai chăn bò Ytiet tiết lộ được mời tham gia nhiều show ở Mỹ nhưng không biết có nên đi không vì đang bận xây... nhà vệ sinh-2

Không chỉ thế, chàng trai chăn bò còn rất hồn nhiên kể rằng thời gian này mình bận rộn nên cũng không đi đâu hay ra video được. Và lý do đầu tắt mắt tối đó là vì Ytiet đang bận... xây nhà vệ sinh cùng dì, dượng: "Mấy bữa nay mình không có ra video, mình đang phụ dượng, dì làm nhà vệ sinh. 

Mấy hôm trước toàn đi hố xí không à, đào cái hố xong làm cái nhà tròn tròn ý, chứ không có nhà vệ sinh bằng nước.

Mình đi hát á, hát số á các bạn, mình dành được 35 triệu. mình phụ dượng mình xây cái nhà vệ sinh, tắm rửa, đi qua đi lại cho nó dễ hơn á các bạn. Chứ các cán bộ nói nếu có điều kiện thì cố gắng làm, vì đỡ làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh ý các bạn...

Bò thì phải nhờ bác hàng xóm chăn giùm. Còn mình phụ dì với dượng xây vệ sinh, cào phân bò, quét nhà. Mình rất là bận á các bạn".

Chia sẻ rất chân thật, dễ thương của chàng trai này nhận được nhiều sự yêu thích của dân mạng. Rất nhiều người đưa ra lời khuyên rằng Ytiet nên nắm bắt cơ hội, vì không phải ai cũng may mắn được mời tham dự như vậy. 

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng thì cho biết, Ytiet lựa chọn thế nào cũng được, miễn sao anh cảm thấy vui. Và hy vọng hiện tại hay sau này nếu có thành công, nổi tiếng thì chàng trai chăn bò vẫn cân bằng được cuộc sống, giữ được sự lương thiện, chất phác là đủ!

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chang-trai-chan-bo-ytiet-tiet-lo-duoc-moi-tham-gia-nhieu-show-o-my-nhung-khong-biet-co-nen-di-khong-vi-dang-ban-xay-nha-ve-sinh-2220201310115814446.htm

Ytiet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.