Chàng trai cứu cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư nhận 'mưa' lời khen, được vẽ tranh 'siêu anh hùng' giữa đời thực

Sau khi nhanh chóng cứu bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 ở tòa chung cư số 60B Nguyễn Huy Tưởng (Hà Nội), anh Nguyễn Ngọc Mạnh được nhiều dân mạng vẽ tranh như một 'siêu anh hùng' dũng cảm.

Trước đó vào 17h30 ngày 28/2, đoạn clip bé gái bò ra ở ngoài ban công tầng thứ 12 rồi bị rơi xuống khiến nhiều người ở tòa nhà đối diện được phen thót tim, hô hoán tìm người cứu. Lúc này anh Nguyễn Ngọc Mạnh (31 tuổi, huyện Đông Anh, Hà Nội) làm nghề lái xe tải đang đỗ xe dưới sảnh, nghe tiếng của nhiều người hô hoán đã ngó ra xem.

Ngẩng lên thấy cháu bé, anh vội ra khỏi xe và tìm cách leo sang tòa nhà bên cạnh rồi trèo lên mái tôn che của nhà xe. Khi bé gái rơi xuống, anh đã kịp đưa tay ra đỡ để cháu bé không bị rơi xuống đất. May mắn, cháu bé chỉ bị thương và được gia đình đã đưa đến Bệnh viện Nhi trung ương cấp cứu. Còn anh thì bị bong gân ở tay.

Chàng trai cứu cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư nhận mưa lời khen, được vẽ tranh siêu anh hùng giữa đời thực-1

Chân dung 'người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh đã cứu sống bé gái 3 tuổi rơi từ chung cư tầng 12 xuống.

Hành động cứu bé gái khỏi 'bàn tay của tử thần' nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, anh Nguyễn Ngọc Mạnh được gọi là 'siêu anh hùng' đời thực, nhận về 'cơn mưa' lời khen của cộng đồng mạng.

Nhiều tài khoản mạng xã hội, họa sĩ đã vẽ tranh về 'người anh hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh. Anh chàng lái xe chẳng khác nào một 'superman' đã cứu giúp sinh mạng của một cháu gái bé bé bỏng, cứu giúp cho một gia đình suýt chút nữa vì bất cẩn mà có thể gây nguy hiểm cho con.

Chàng trai cứu cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư nhận mưa lời khen, được vẽ tranh siêu anh hùng giữa đời thực-2

Ảnh Tiin.vn.

Chàng trai cứu cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư nhận mưa lời khen, được vẽ tranh siêu anh hùng giữa đời thực-3

Nhiều người đã vẽ tranh 'superman đời thực' để khen ngợi về hành động đẹp này. Ảnh Superman Tùng Gucci.


Nhân vật góp phần làm nên kỳ tích giúp người hùng cứu được cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư
'Cảm ơn anh - 'Siêu anh hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh

Xem clip cháu bé rơi từ tầng 12 quá 'đau tim', và xúc động thật sự khi nhìn hình ảnh cháu được anh Mạnh dũng cảm cứu khỏi tay tử thần.

Tắt máy đi ngủ rồi mà đọc tin phải mò dậy, dù biết chỉ là một bức vẽ, nhưng cũng xin gửi đi như một lời cảm ơn anh vì hành động quá tuyệt vời ấy, đã trao quyền được sống lại cho bé.

Không phải siêu anh hùng nào cũng cần áo choàng, nhưng anh xứng đáng có nó trên mình ở giây phút ấy!

Chúc anh nhiều sức khỏe và hạnh phúc ạ! Và hi vọng các ba các mẹ có em nhỏ hãy chú ý hơn nha'.

Chàng trai cứu cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư nhận mưa lời khen, được vẽ tranh siêu anh hùng giữa đời thực-4

Chàng họa sĩ đã vẽ nên 1 câu chuyện về 'người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh Nguyễn Nhất Đan.

Có lẽ không nhờ những hành động quyết đoán, dũng cảm của anh Mạnh thì chẳng thể tưởng tượng ra bé gái kia sẽ thế nào. Tuy nhiên may mắn đã mỉm cười khi bé gái đã có một 'người hùng', bất chấp mọi nguy hiểm, hiểm nguy để đưa cháu thoát khỏi 'bàn tay tử thần'.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chang-trai-cuu-chau-be-3-tuoi-roi-tu-tang-12-chung-cu-nhan-mua-loi-khen-duoc-ve-tranh-ve-sieu-anh-hung-giua-doi-thuc-2081953.html

chung cư

Trẻ em

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.