Chia tay Quang Hải, Nhật Lê ngày càng thích phong cách tomboy, đi xe phân khối lớn, bị hỏi "Có phải les rồi không?"

Bạn gái cũ của Quang Hải đã bày tỏ ước muốn được về quê "trồng rau nuôi gà" vì Nhật Lê đã mệt mỏi với cuộc sống lắm thị phi.

Bạn gái cũ của Quang Hải đã bày tỏ ước muốn được về quê "trồng rau nuôi gà" vì Nhật Lê đã mệt mỏi với cuộc sống lắm thị phi.

Sau khi xác nhận tình trạng độc thân trên Facebook, dù bị vô số fan hâm mộ hỏi han nhưng Nhật Lê vẫn giữ trạng thái kín đáo, không tiết lộ bất kỳ điều gì về chuyện tình cảm của mình. Cô nàng vẫn cập nhật cuộc sống hàng ngày của mình, khoe khoảnh khắc xinh đẹp khi đi chơi cùng bạn bè, đi du lịch... song ai thắc mắc gì cô nàng cũng im lặng.

Chia tay Quang Hải, Nhật Lê ngày càng thích phong cách tomboy, đi xe phân khối lớn, bị hỏi Có phải les rồi không?-1

Nếu theo dõi Nhật Lê thường xuyên thì ai cũng biết hot girl xứ Quảng có phong cách thời trang rất đa dạng, từ bánh bèo đến thể thao khỏe khoắn, lúc sexy quyến rũ lúc thì tiểu thư dịu dàng. Tuy nhiên, dạo gần đây, Nhật Lê đã "lột xác" hẳn, chuyển sang đi xe moto phân khối lớn khiến ai cũng trầm trồ vì trông cô quá ngầu.

Chia tay Quang Hải, Nhật Lê ngày càng thích phong cách tomboy, đi xe phân khối lớn, bị hỏi Có phải les rồi không?-2

Nhật Lê cũng đi du lịch nhiều hơn trước, toàn hẹn hò với hội chị em thân thiết nên dân tình bỗng nảy sinh tin đồn cô nàng... bị les (!) Liệu có phải vì mối tình đẹp với chàng tuyển thủ số 19 tan vỡ nên Nhật Lê trở nên gai góc mạnh mẽ hơn chăng?

Chia tay Quang Hải, Nhật Lê ngày càng thích phong cách tomboy, đi xe phân khối lớn, bị hỏi Có phải les rồi không?-3Chia tay Quang Hải, Nhật Lê ngày càng thích phong cách tomboy, đi xe phân khối lớn, bị hỏi Có phải les rồi không?-4Chia tay Quang Hải, Nhật Lê ngày càng thích phong cách tomboy, đi xe phân khối lớn, bị hỏi Có phải les rồi không?-5

Không ít người tỏ ra nghi ngờ, đồn đoán khiếm nhã về Nhật Lê khi cô nàng thay đổi sang hình tượng tomboy.

Bên cạnh đó, các fan hâm mộ cũng nhận ra Nhật Lê trông có vẻ tròn trịa tươi tắn hơn hẳn chứ không gầy hốc hác như nhiều người nghĩ. Sau khi chia tay Quang Hải thì Nhật Lê vẫn rất vui vẻ thoải mái, không bộc lộ sự buồn bã một chút nào. Dù là nửa dòng trạng thái tiếc nuối cũng không có trên các tài khoản MXH của Nhật Lê. Thậm chí, hot girl 9X còn bình thản mượn lời bài hát đăng lên Facebook rằng muốn về quê "nuôi cá và trồng thêm rau", bởi sống ở thành phố quá mệt mỏi.

Chia tay Quang Hải, Nhật Lê ngày càng thích phong cách tomboy, đi xe phân khối lớn, bị hỏi Có phải les rồi không?-6

Hot girl 9X đòi về quê trồng rau nuôi cá sau chuỗi ngày tháng dài chịu nhiều áp lực.

Khi Nhật Lê còn là bạn gái công khai của Quang Hải, rất đông cư dân mạng rảnh rỗi thường bình luận chê bai, gạch đá Nhật Lê đủ kiểu, còn nhận xét rằng cô không xứng đáng làm bạn gái của chàng cầu thủ nổi tiếng. Bất kỳ bức ảnh nào hay chuyện gì Nhật Lê chia sẻ trên MXH đều bị soi mói, gây nên vô số thị phi khiến cô nàng vô cùng mệt mỏi. Sức ép dư luận đã ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của cặp đôi khá nhiều, đến bây giờ khi Nhật Lê âm thầm chia tay Quang Hải vẫn chẳng được buông tha, lại bị đồn là... yêu đồng giới (!)

Chia tay Quang Hải, Nhật Lê ngày càng thích phong cách tomboy, đi xe phân khối lớn, bị hỏi Có phải les rồi không?-7Chia tay Quang Hải, Nhật Lê ngày càng thích phong cách tomboy, đi xe phân khối lớn, bị hỏi Có phải les rồi không?-8Chia tay Quang Hải, Nhật Lê ngày càng thích phong cách tomboy, đi xe phân khối lớn, bị hỏi Có phải les rồi không?-9Chia tay Quang Hải, Nhật Lê ngày càng thích phong cách tomboy, đi xe phân khối lớn, bị hỏi Có phải les rồi không?-10

Nhật Lê liệu có đang thực sự ổn?

Vô số fan hâm mộ tỏ ra thương xót cho Nhật Lê khi scandal cứ liên tiếp đổ xuống đầu, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Không biết sắp tới đây còn chuyện gì có thể xảy ra khi Nhật Lê đang muốn tận hưởng cuộc sống của riêng mình?

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://afamily.vn/chia-tay-quang-hai-nhat-le-ngay-cang-thich-phong-cach-tomboy-di-xe-phan-khoi-lon-bi-hoi-co-phai-les-roi-khong-20191118140554589.chn

Nhật Lê

bạn gái cũ

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.