Hậu chia tay Quang Hải, Nhật Lê khoe ảnh áo cưới làm cô dâu, nhưng danh tính "chú rể" mới gây bất ngờ

Sau 4 tháng vướng phải tin đồn chia tay Quang Hải, mới đây Nhật Lê gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mặc bộ váy trắng

Sau 4 tháng vướng phải tin đồn chia tay Quang Hải, mới đây Nhật Lê gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mặc bộ váy trắng, đầu đội khăn voan cô dâu và có hành động ôm ấp, cười vui vẻ bên... "chú rể" đồng giới.

Mới đây, Nhật Lê đã bất ngờ xác nhận độc thân trên facebook cá nhân. Đó được xem là câu trả lời cho chuyện Nhật Lê chia tay Quang Hải sau một thời gian dài khiến fan hâm mộ xôn xao.

Hậu chia tay Quang Hải, Nhật Lê khoe ảnh áo cưới làm cô dâu, nhưng danh tính chú rể mới gây bất ngờ-1
Trước đó, chuyện tình của hot girl Quảng Nam với cầu thủ Quang Hải nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Bên cạnh đó, dân mạng đã phát hiện ra Quang Hải âm thầm xóa hầu hết ảnh có mặt bạn gái trên trang cá nhân, chỉ giữ lại duy nhất tấm ảnh chụp chung vào tháng 10/2018 trên Instagram. Trước đó, dù nhiều lần dính nghi án rạn nứt tình cảm, Quang Hải vẫn luôn giữ lại ảnh chụp chung với người yêu.

Hậu chia tay Quang Hải, Nhật Lê khoe ảnh áo cưới làm cô dâu, nhưng danh tính chú rể mới gây bất ngờ-2
Quang Hải và Nhật Lê đều xóa trạng thái hẹn hò và tên thay thế Facebook từng nhắc đến nhau. Ảnh chụp màn hình.

Chính vì vậy, hành động xóa ảnh lần này của nam cầu thủ được nhiều người cho rằng là ngầm thừa nhận những đồn đoán đã "đường ai nấy đi" với người đẹp quê Quảng Nam.

Mới đây, Nhật Lê bất ngờ khoác trên mình bộ váy trắng xinh đẹp tinh khôi, hóa thành cô dâu khiến cư dân mạng hết sức bất ngờ. Trong hình ảnh đăng tải, Nhật Lê đầu đội khăn voan cô dâu và có hành động ôm ấp, cười vui vẻ bên một người bạn đồng giới. Người này diện vest, hóa thân thành "chú rể".

Hậu chia tay Quang Hải, Nhật Lê khoe ảnh áo cưới làm cô dâu, nhưng danh tính chú rể mới gây bất ngờ-3
Chia tay Quang Hải, Nhật Lê hóa thân thành cô dâu bên cạnh "chú rể" đồng giới.

Đính kèm hình ảnh thân thiết, Nhật Lê thổ lộ: "Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? Hôm nay người ta cưới nhau rồi, bao giờ đến lượt mình anh nhỉ?".

Đáp lại, cô gái kia cũng đăng tải hình ảnh tình tứ bên Nhật Lê cùng lời chia sẻ: "Hôm nay có bác hỏi: Mười mấy tuổi rồi mà bố mẹ cho đi xe máy? Con đủ tuổi lấy vợ rồi bác ơi".

Hậu chia tay Quang Hải, Nhật Lê khoe ảnh áo cưới làm cô dâu, nhưng danh tính chú rể mới gây bất ngờ-4
Cả 2 diễn rất tình cảm.

Trạng thái mới này của Nhật Lê nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn của người dùng mạng. Có người mạnh dạn ủng hộ hot girl Quảng Nam nhưng có người lại hoang mang ngăn cản: "Ôi, đừng nhé em ơi".

Thế nhưng sự thật sau đó đã được bất mí, đây thực chất chỉ là màn hóa thân để cho hợp với ca khúc Cầu hôn (Văn Mai Hương) mà Nhật Lê và người bạn nữ kết hợp biểu diễn trong một chương trình.

Sau phần trình diễn, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời trêu đùa từ bạn bè. Ngay dưới bài viết của người bạn diễn cùng, Nhật Lê lầy lội để lại bình luận: "Vợ xinh thế" khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Theo Helino

Link gốc: https://afamily.vn/hau-chia-tay-quang-hai-nhat-le-khoe-anh-ao-cuoi-lam-co-dau-nhung-danh-tinh-chu-re-moi-gay-bat-ngo-20191116105956216.chn


Nhật Lê

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.