Đánh liều cho bé Sa xuất hiện lại trong vlog, Quỳnh Trần JP ngay lập tức phải đổi tên clip vì bị Youtube "sờ gáy" lần nữa?

Chưa kịp vui mừng vì bé Sa xuất hiện lại trong vlog, dân tình đã cực lo lắng sau khi thấy động thái mới của Quỳnh Trần JP.

Do quy định mới của Youtube từ 01/01/2020 để bảo vệ trẻ em, những video có trẻ em dưới 18 tuổi sẽ bị tắt một số chức năng nhất định, trong đó có kiếm tiền. Quỳnh Trần JP đã từng chia sẻ điều này trong một số vlog trước đây, thừa nhận bị tắt chức năng quảng cáo. Kể từ đó, bé Sa không thể tiếp tục xuất hiện trong các vlog ăn uống cùng mẹ.

Đánh liều cho bé Sa xuất hiện lại trong vlog, Quỳnh Trần JP ngay lập tức phải đổi tên clip vì bị Youtube sờ gáy lần nữa?-1
Chị Quỳnh đã quay vlog không có bé Sa khoảng 1 tháng nay.

Tối ngày 10/02, Quỳnh Trần JP đã khiến dân mạng vui mừng khi cho bé Sa xuất hiện trở lại trong vlog mới nhất, với nội dung cũng khác so với thường ngày, quay cảnh dạo chơi vườn dâu ở ngoài trời. Chị Quỳnh đã “liều một phen” với Youtube để đăng tải video này, bất chấp hậu quả. Thế nhưng, có phải hậu quả tới hơi sớm không?

Cụ thể, dân mạng đã nhìn ra điểm bất thường ngay sau vài tiếng vlog có bé Sa được đăng tải. Ban đầu, chị Quỳnh để title là “Thử Thách Ăn Vườn Dâu Tây Khổng Lồ Cùng 2 Mẹ Con Nhà Quỳnh”. Tuy vậy, khoảng 3 tiếng sau, vlog đã bị đổi tên thành “Thử Thách Ăn Cả Vườn Dâu Tây Siêu To Khổng Lồ Cùng Quỳnh”.

Đánh liều cho bé Sa xuất hiện lại trong vlog, Quỳnh Trần JP ngay lập tức phải đổi tên clip vì bị Youtube sờ gáy lần nữa?-2
Title của vlog khi mới đăng tải…

Đánh liều cho bé Sa xuất hiện lại trong vlog, Quỳnh Trần JP ngay lập tức phải đổi tên clip vì bị Youtube sờ gáy lần nữa?-3
… Bị thay đổi sau đó vài tiếng.

Sự thay đổi bỏ tên “bé Sa” ra khỏi title video của Quỳnh Trần JP đã khiến người xem lo lắng và có nhiều phán đoán. Một số cho rằng chị Quỳnh làm vậy để clip tránh bị xét duyệt nặng hơn, hoặc đã bị Youtube cảnh báo nên phải đổi tên gấp. Sở dĩ nhưng dự đoán này đều có cơ sở vì trước đây, Quỳnh Trần đã phải đổi tên cả channel Youtube để cho bé Sa được xuất hiện trong clip nhưng không thành.

Đánh liều cho bé Sa xuất hiện lại trong vlog, Quỳnh Trần JP ngay lập tức phải đổi tên clip vì bị Youtube sờ gáy lần nữa?-4
Quỳnh Trần JP đã từng đổi tên channel, thêm “Family” vào tên để mong Youtube xét duyệt thành kênh gia đình, không “đánh gậy” các video có bé Sa. Nhưng động thái này không được Youtube chấp nhận.

Hiện tại, chị Quỳnh chưa thông báo tới khán giả vì động thái đổi tên clip này. Rất có thể chị Quỳnh đổi tên đơn thuần là để cho an toàn, sẵn sàng hy sinh một clip chạy quảng cáo kiếm tiền để mọi người được nhìn thấy bé Sa.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/danh-lieu-cho-be-sa-xuat-hien-lai-trong-vlog-quynh-tran-jp-ngay-lap-tuc-phai-doi-ten-clip-vi-bi-youtube-so-gay-lan-nua-22020112131719922.htm

bé Sa

Quỳnh Trần JP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.