Chồng "chơi độc" đặt nhẫn thiết kế riêng cho người tình nhưng đến ngày tặng, cả anh ả lại chết điếng vì chiêu trò của cô vợ cao tay

Nằm suy nghĩ cả đêm, dù trong lòng vừa đau vừa hận nhưng Quyên vẫn cố kìm nén không biểu lộ chút thái độ nào. Trong đầu cô đã có dự tính cả.

Nằm suy nghĩ cả đêm, dù trong lòng vừa đau vừa hận nhưng Quyên vẫn cố kìm nén không biểu lộ chút thái độ nào. Trong đầu cô đã có dự tính cả.
 

"Đàn ông đừng tưởng phụ nữ im lặng đã là nhu nhược, bởi bên ngoài họ có thể vẫn cười nói, vẫn chăm bẵm cho chồng con, gia đình. Song không ai biết được, ẩn sau nụ cười của họ có bao nhiêu bão tố sóng ngầm. Và một khi sóng lòng họ cuộn lên nó sẽ nhấn chìm, lấy đi của các anh tất cả. Vì vậy các ông chồng đừng bao giờ 'đùa với lửa' mà đi ngoại tình kẻo rồi sẽ mất hết".

Đó là lời nhắn nhủ của Mai Quyên, một người vợ bản lĩnh vừa "chữa trị" thành công thói lăng nhăng của chồng.

Quyên tâm sự, vợ chồng cô là mối tình đầu của nhau. Tình yêu kéo dài suốt 4 năm đại học, ra trường 3 năm, công ăn việc làm ổn định hai người mới kết hôn. Trong mắt bạn bè, vợ chồng cô được xem như biểu tượng của tình yêu. Bản thân Quyên cũng rất mãn nguyện với hạnh phúc hiện có của mình.

Chồng chơi độc đặt nhẫn thiết kế riêng cho người tình nhưng đến ngày tặng, cả anh ả lại chết điếng vì chiêu trò của cô vợ cao tay-1Ảnh minh họa

Đến hôm ấy, đang ngồi làm việc thì cô bạn thân của Quyên gọi điện tới bảo: "Này, ngưỡng mộ vợ chồng bà thật đó. Cưới nhau ngần ấy năm rồi mà vẫn nồng nàn như thủa ban đầu ấy nhỉ. Hôm qua chồng bà còn qua cửa hàng nhà tôi đặt nhẫn theo mẫu thiết kế riêng tặng vợ. Đúng là nhất bà. Nhưng lão ấy không nhận ra tôi là bạn bà. Lúc ấy mải đông khách nên tôi không kịp chạy ra hỏi chuyện".

Nghe bạn nói Quyên khá ngạc nhiên, song lòng cô cũng thấy mừng thầm. Vì cũng sắp kỷ niệm 8 năm ngày cưới của hai vợ chồng nên Quyên đoán chắc Khang muốn làm vợ bất ngờ.

Đi làm về Quyên cũng im lặng xem như chưa biết chuyện gì. Sau cô mượn điện thoại của chồng vào mạng đọc báo, tò mò cô mở hòm tin nhắn của anh thì chết lặng với tin nhắn Khang gửi cho một người anh không lưu tên trong danh bạ: "Anh đặt người ta làm 1 chiếc nhẫn bạch kim theo thiết kế riêng để tặng sinh nhật em. Đảm bảo em sẽ thích cho xem".

Người kia đáp lại anh bằng những hình trái tim đỏ rực màn hình khiến Quyên nhìn vào mà như ngạt thở. Hóa ra trước nhẫn mà bạn cô kể lúc chiều là Khang đặt cho người tình chứ không phải dành tặng vợ. Vậy mà cô đã nghĩ anh hoàn hảo vô cùng, không bao giờ có chuyện anh quay lưng lại với gia đình. Quyên nhận ra mình đã yêu một cách mù quáng quá.

Nằm suy nghĩ cả đêm, dù trong lòng vừa đau vừa hận nhưng Quyên vẫn cố kìm nén không biểu lộ chút thái độ nào. Trong đầu cô đã có dự tính cả.

Hôm sinh nhật người tình, Khang mời cô ta đi ăn nhà hàng. Sau màn nâng cốc, Khang lấy hộp nhẫn ra tặng. Khỏi phải nói, nhìn chiếc nhẫn sáng lấp lánh, mặt đinh kim cương cô ta vui tới nước nào. Nhưng ngắm nghía một hồi, tự nhiên người tình của Khang tối sầm mặt, đập phịch chiếc nhẫn xuống mặt bàn: "Anh đặt nhẫn tặng em hay anh lấy đồ thừa của vợ anh mang cho em thế này?".

Chồng chơi độc đặt nhẫn thiết kế riêng cho người tình nhưng đến ngày tặng, cả anh ả lại chết điếng vì chiêu trò của cô vợ cao tay-2Ảnh minh họa

Khang ớ người không hiểu cô ta nói gì. Anh vội cầm nhẫn lên xem thì trố mắt thấy mặt trong của chiếc nhẫn có khắc tên vợ chồng anh, lồng trong hình trái tim cùng ngày cưới.

Khang "cứng hàm" không hiểu sao lại như vậy. Anh lấy máy gọi lại cho cửa hàng trang sức, họ bảo: "Dạ chị nhà anh gọi điện cho chúng em bảo khắc tên anh chị vào nhẫn ạ".

Lờ mờ hiểu ra mọi chuyện, Khang cuống cuồng chạy thục thân về nhà xin lỗi vợ bỏ lại cô người tình cau có giận dỗi giữa quán mà chẳng hiểu gì. Van xin cạn lời, Quyên mới chịu nhắm mắt bỏ qua cho chồng. Quyên kể, sau lần ấy Khang khiếp vía không dám quay lưng lại với vợ thêm lần nào, bởi anh hiểu, với anh, cô đã quá bao dung rồi.
 

 

Theo Helino


vợ cao tay

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.