Chồng có hẳn khung giờ vàng cho “tổ ấm cơi nới”, vợ vẫn phát hiện nhờ cuộc gọi đáng ngờ

Anh dành thời gian ấy cho ai, làm gì mà phải giấu cô.

Anh dành thời gian ấy cho ai, làm gì mà phải giấu cô.

Nga luôn tự hào về cuộc hôn nhân của mình. Chồng Nga thành đạt, dù làm nghề giám sát công trình nhưng luôn may mắn nhận được các công trình ở gần nhà. Hàng tuần anh chỉ phải làm thêm thứ 7, còn chủ nhật vẫn thoải mái bên vợ con. Hai vợ chồng có kinh tế tốt, con cái đủ nếp đủ tẻ và học hành giỏi giang.

Ngày lễ, kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật cô, Hải luôn tặng những món quà lãng mạn kèm hoa hồng đỏ. Anh biết cô vất vả chăm con vì anh đi sớm về muộn, việc công trường cấp bách có thể gọi bất kỳ lúc nào nên lúc nào có mặt ở nhà là giúp vợ việc nhà, chơi với con chứ không ôm điện thoại như những người đàn ông khác.

Vậy mà cuộc gọi đáng ngờ sáng hôm ấy khiến Nga giật mình. Cô đang chuẩn bị đưa con đi học thì tổ trưởng kỹ thuật dự án anh đang giám sát gọi hốt hoảng. Anh ấy bảo không thể liên lạc được với Hải, mà giàn giáo bị sập nên có nhiều công nhân bị thương. Nga bối bối xen lẫn ngạc nhiên hỏi lại: "Thứ bảy nào chồng em cũng đi làm mà. Sao lại không liên lạc được".

Đầu bên kia ngạc nhiên không kém: "Hải có bao giờ đi làm thứ bảy đâu em ơi. Cậu ấy thường sắp xếp nhân viên thân tín hỗ trợ ngày cuối tuần, còn cậu ấy nghỉ ở nhà với vợ con. Điều kiện khi nhận dự án là vậy rồi. Do Hải trình độ cao, lại kinh nghiệm lâu năm nên sếp anh tạo điều kiện lắm. Em đừng đùa nữa, nhắn Hải gấp giúp anh".

Chồng có hẳn khung giờ vàng cho tổ ấm cơi nới”, vợ vẫn phát hiện nhờ cuộc gọi đáng ngờ-1

Ảnh minh họa

Nga thẫn thờ buông rơi điện thoại. Bao nhiêu năm nay anh không phải đi làm thứ bảy, vậy anh đi đâu? Anh dành thời gian ấy cho ai, làm gì mà phải giấu cô.

Tối hôm ấy Hải về muộn, than mệt mỏi vì sự cố công trường nghiêm trọng quá, cơm còn không kịp ăn. Có lẽ sau thời gian tắt nguồn, anh đã nhận được cuộc gọi báo tin. Người báo tin cũng không nhắc việc gọi cho cô. Cô lặng lẽ hơn nhưng anh không phát hiện ra.

Đêm đợi Hải ngủ say cô mới lục tìm điện thoại. Xưa nay hai vợ chồng luôn tôn trọng cuộc sống của nhau, vả lại anh cũng luôn quan tâm vợ con, vứt điện thoại trên bàn làm việc, không dùng password nên cô không bao giờ nghi ngờ.

Sau những tin nhắn liên tiếp báo sự cố của đồng nghiệp khi anh khóa máy là tin nhắn của người tên "Sếp". Hóa ra không phải sếp công ty mà là sếp bà trong lòng anh. Lời lẽ ngọt ngào yêu thương, lịch hẹn hò, hỏi thăm con cái, không thiếu thứ gì. Cô lạnh run người, ngồi ngoài phòng khách suốt đêm để đọc từng lời của người chồng phản bội.

Người chồng tuyệt vời của cô hóa ra có hẳn khung giờ vàng thứ bảy hàng tuần cho tố ấm cơi nới. Những ngày anh về muộn cũng là đến với mẹ con cô ta. Cô ta rất khéo léo, khôn ranh. Cô ta luôn khuyên anh chăm lo cho vợ con, còn mình sẵn sàng nhận phần thiệt thòi. Cô ta không đòi hỏi anh đến nhiều, không đòi tiền bạc, chỉ cần tình yêu. Còn cô, cô đòi hỏi gì ở anh mà bị đối xử như vậy?

Nga uất nghẹn. Cô phải cho anh ta thấy, kẻ bạc bẽo đang bị nhận trừng phạt như thế nào. Sáng hôm ấy đợi anh ta ra khỏi nhà, cố rút hết hơn 1 tỷ tiền tiết kiệm, đem gửi dưới tên em gái cô. Ảnh chụp màn hình của anh ta, cô gửi thẳng đến email của công ty, in ra gửi cho bố mẹ chồng.
 

Chồng có hẳn khung giờ vàng cho tổ ấm cơi nới”, vợ vẫn phát hiện nhờ cuộc gọi đáng ngờ-2

Ảnh minh họa

Tối hôm ấy Nga báo tin về muộn, đã nhờ bà ngoại đón con. Cô đứng đợi ở quán nước gần công trường. Chắc chắn anh ta nghe cô báo vậy sẽ tranh thủ đi thăm bồ. Anh ta vừa rời khỏi là cô bám theo. Đến trước cổng nhà tình nhân, anh ta ôm hôn như thể cả năm không được gặp nhau. Cô xuất hiện, cười như điên dại rồi ném những xấp giấy in tin nhắn vào mặt anh ta. Anh ta choáng váng, không ngờ bị cô phát hiện sự thật.

Không nói nhiều, Nga tát cho ả đàn bà kia một cái rồi quay ra nói với anh một câu: "Ly hôn, tôi sẽ nuôi con vì anh là kẻ ngoại tình. Đối với anh vợ con có là gì đâu. Anh hãy đợi xem điều gì chờ đợi anh ở nhà và công ty".

 

Theo Helino


phản bội

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.