"Lên sóng" cùng Đăng Khôi, chồng cũ của Hằng Túi phong độ không kém, khẳng định tài năng ngang ngửa anh trai

Xuất hiện cùng với anh trai trong đám hỏi của người thân, Đăng Nguyên khiến dân tình thả tim không ngớt vì vẻ đẹp trai đầy lịch lãm của mình.

Ngày 25/10 vừa qua, Thủy Tiên - em gái của bà xã Đăng Khôi hạnh phúc làm đám hỏi với chồng tương lai có tên là Thế Anh. Vợ chồng nam ca sĩ cũng đã có mặt để chúc mừng em gái.

Nhan sắc xinh đẹp của cô chị Thủy Anh khiến dân mạng không ngớt trầm trồ. Nhiều người nhận xét hai chị em nhà Thủy Tiên xinh đẹp như "Thúy Kiều - Thúy Vân", một chín một mười, thật khó mà so sánh.

Lên sóng cùng Đăng Khôi, chồng cũ của Hằng Túi phong độ không kém, khẳng định tài năng ngang ngửa anh trai-1

Vợ chồng nam ca sĩ Đăng Khôi đến chúc mừng hạnh phúc cho em gái Thủy Tiên.

Bên cạnh đó, em trai của Đăng Khôi là Đăng Nguyên cũng có mặt tại đám hỏi để chúc phúc cho cô dâu. Bức ảnh hai anh em chụp với nhau khiến cộng đồng mạng "bấn loạn". Bởi cả hai đều điển trai, lịch lãm. Dường như thời gian không thể khiến phong độ, sức trẻ của Đăng Khôi và Đăng Nguyên giảm đi, ngược lại, họ được nhận xét là ngày càng "chuẩn men".

Lên sóng cùng Đăng Khôi, chồng cũ của Hằng Túi phong độ không kém, khẳng định tài năng ngang ngửa anh trai-2

Đăng Nguyên phong độ chẳng kém cạnh anh trai trong ngày vui của người thân.

Được biết, Đăng Khôi năm nay đã 37 tuổi, còn Đăng Nguyên kém anh trai mình 4 tuổi. 2 người đều là những nhân vật đình đám, có lượng fan hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội. Nếu như ông anh là ca sĩ nổi tiếng thì cậu em cũng là hot boy một thời.

"Lên sóng" cùng anh trai, Đăng Nguyên khẳng định mình tài giỏi chẳng thua kém gì Đăng Khôi. Anh viết: "Mẹ dặn làm gì thì làm, phải có đam mê! 1 đứa mê hát trở thành ca sỹ có tiếng cả nước. 1 đứa mê xe thành kẻ buôn bán ô tô lớn". 

Không tham gia showbiz như anh trai nhưng Đăng Nguyên cũng kiếm được bội tiền nhờ bán xe ô tô, xế hộp sang trọng. Năm 2019, Đăng Nguyên hạnh phúc khoe ảnh nhà mới khang trang. Đó là thành quả lao động không ngừng nghỉ của anh và sự hỗ trợ tích cực từ phía bà xã Xari Nguyễn.

Lên sóng cùng Đăng Khôi, chồng cũ của Hằng Túi phong độ không kém, khẳng định tài năng ngang ngửa anh trai-3

Tổ ấm mới của Đăng Nguyên.

Đăng Nguyên và Hằng Túi từng khiến dư luận xôn xao khi ly hôn. Hậu đường ai nấy đi, cả hai đều có cuộc sống hạnh phúc bên người mới. Hằng Túi trở thành hot mom đông con và công việc kinh doanh thuận lợi. Còn Đăng Nguyên cũng khá thành công trong việc kinh doanh. Anh và Xari Nguyễn có với nhau 1 bé gái xinh xắn tên là Suri.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/len-song-cung-dang-khoi-chong-cu-cua-hang-tui-phong-do-khong-kem-khang-dinh-tai-nang-ngang-ngua-anh-trai-222020261013397760.htm

Thủy Anh

ca sĩ Đăng Khôi

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.