Chồng cũ Hằng Túi khoe nhà mới tậu vô cùng sang trọng khiến dân mạng trầm trồ vì độ giàu có

Trên trang cá nhân, Đăng Nguyên - chồng cũ của Hằng Túi, cũng là em trai của ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ đăng tải những hình ảnh trong căn nhà mới tậu

Trên trang cá nhân, Đăng Nguyên - chồng cũ của Hằng Túi, cũng là em trai của ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ đăng tải những hình ảnh trong căn nhà mới tậu của mình ở TP.HCM.

Mới đây, kèm theo dòng trạng thái: "Dọn nhà ăn Tết thôi", Đăng Nguyên khéo léo khoe những hình ảnh trong căn nhà mới tậu của mình ở TP.HCM. Theo một vài hình ảnh được chia sẻ, căn hộ của Đăng Nguyên khá rộng rãi, sang trọng, lấy tông màu trắng làm chủ đạo, nội thất trong nhà tuy đơn giản nhưng rất tinh tế, hiện đại.
 

Chồng cũ Hằng Túi khoe nhà mới tậu vô cùng sang trọng khiến dân mạng trầm trồ vì độ giàu có-1

Phòng khách sang trọng trong căn nhà của Đăng Nguyên.
Chồng cũ Hằng Túi khoe nhà mới tậu vô cùng sang trọng khiến dân mạng trầm trồ vì độ giàu có-2

Nội thất khá đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng.
Chồng cũ Hằng Túi khoe nhà mới tậu vô cùng sang trọng khiến dân mạng trầm trồ vì độ giàu có-3

Phòng bếp gọn gàng, ấm cúng.

Những hình ảnh được Đăng Nguyên tiết lộ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã để lại bình luận hết lời khen ngợi ngôi nhà của Đăng Nguyên đẹp và ấm cúng. Đồng thời, bạn bè của Đăng Nguyên cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về khả năng tài chính của vợ chồng anh.

Trò chuyện với bạn bè, Đăng Nguyên cho biết anh đã phấn đấu suốt nhiều năm mới có thể mua được căn nhà này. Trước đây, gia đình của anh chủ yếu sống ở Hà Nội nhưng sau khi tậu nhà mới, Đăng Nguyên cùng bà xã và con gái sẽ sống ở cả Thủ đô và Sài Gòn để tiện cho công việc và cuộc sống.
 

Chồng cũ Hằng Túi khoe nhà mới tậu vô cùng sang trọng khiến dân mạng trầm trồ vì độ giàu có-4

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hằng Túi, hiện Đăng Nguyên có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc bên vợ mới tên Xari Nguyễn.

Đăng Nguyên là chồng cũ của Hằng Túi, họ có hai con chung là bé Su, Sóc. Năm 2014, cả hai ly hôn sau nhiều lùm xùm.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Hằng Túi, Đăng Nguyên kết hôn với Xari Nguyễn. Hiện cả hai đang sống khá êm đềm, hạnh phúc. Tổ ấm của họ có thêm một bé gái xinh xắn tên Suri.



Theo Helino

 


Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.