Meo Meo khoe mua túi 350 triệu du xuân nhưng bàn luận giữa cô và Hằng Túi mới thật sự gây chú ý

Meo Meo đã nhận được không ít lời tán dương xuýt xoa ghen tị của cộng đồng người dùng mạng, nhất là "500 chị em" phụ nữ.

Meo Meo đã nhận được không ít lời tán dương xuýt xoa ghen tị của cộng đồng người dùng mạng, nhất là "500 chị em" phụ nữ. Nhưng giữa những dòng bình luận ấy, đáng chú ý nhất là sự góp mặt của Hằng Túi.

Quả không ngoa là hot girl hàng hiệu đời đầu của Sài Gòn, nếu tầm nửa tháng trước, Meo Meo đã mạnh tay chi 600 triệu để mua hai chiếc vòng tay cực sang chảnh để đeo Tết thì mới đây, cô nàng 1 con này đã tậu thêm về cho mình chiếc túi Hermes xịn, bổ sung vào bộ sưu tập áo quần phụ kiện tiền tỷ của mình.

Trên trang cá nhân, Meo Meo đã chia sẻ hình ảnh chiếc túi mới của mình cùng dòng tiêu đề: "Dịu dàng sắc xuân". Được biết, chiếc túi mới của Meo Meo thuộc dòng Hermes Birkin size 30, được làm từ da bê Togo, màu caramel và có khóa bạc. Hiện trên nhiều trang web săn túi uy tín, chiếc túi này có giá không dưới 15.000 USD (khoảng 350 triệu VND), chưa tính những phụ phí khác.
 

Meo Meo khoe mua túi 350 triệu du xuân nhưng bàn luận giữa cô và Hằng Túi mới thật sự gây chú ý-1

Tất nhiên với việc chịu chi khi mua sắm thế này, Meo Meo đã nhận được không ít lời tán dương xuýt xoa ghen tị của cộng đồng người dùng mạng, nhất là "500 chị em" phụ nữ. Nhưng giữa những dòng bình luận ấy, đáng chú ý nhất là sự góp mặt của Hằng Túi - hot mom 4 con cũng rất chịu "đầu tư" khi mua sắm với nhiều món đồ cực đắt giá, nhất là túi xách.
 

Meo Meo khoe mua túi 350 triệu du xuân nhưng bàn luận giữa cô và Hằng Túi mới thật sự gây chú ý-2

Hai nàng hot mom bàn luận vui vẻ về màu sắc chiếc túi mới của Meo Meo và đồng lòng cho rằng, đây là đây chính là màu "bất tử" mà các chị em thích dùng túi nhất định phải có. Thậm chí, Meo Meo còn nói xài mãi túi màu này cũng chẳng bao giờ chán, trong khi Hằng Túi thì thắc mắc hình như từ xưa Meo Meo đã sở hữu chiếc túi này rồi. Qua đây, có lẽ mọi người cũng tinh ý nhật ra hai nàng hot mom, dù người đầu cầu phía Bắc, người đầu cầu phía Nam nhưng dường như đã biết nhau từ rất lâu rồi thì phải.

Meo Meo khoe mua túi 350 triệu du xuân nhưng bàn luận giữa cô và Hằng Túi mới thật sự gây chú ý-3

Trước đó, với việc bỗng kết bạn với nhau trên Facebook, Meo Meo và Hằng Túi đã khiến bao người xôn xao, thích thú và cả tò mò về mối quan hệ thực sự của cả hai.




Theo Helino


Hotgirl Meo Meo

túi Hermes

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.