Chồng mất hơn 1 tháng thì công ty bất động sản liên lạc bàn giao căn hộ gần 3 tỷ, cô vợ xúc động rồi lại bất ngờ khi phát hiện sự thật khó tin

Cô dành thêm 3 năm mới được 500 triệu, bàn với chồng mua căn chung cư trả góp thì anh lại đề nghị khác.

Cô dành thêm 3 năm mới được 500 triệu, bàn với chồng mua căn chung cư trả góp thì anh lại đề nghị khác.

Có những người để vợ con cả đời sống nhà thuê, chui ra chui vào cái nhà chật hẹp nhưng lại vun đắp cho tổ ấm với nhân tình. Chồng ngoại tình vì hàng trăm lý do, hàng triệu hoàn cảnh đưa đẩy, chẳng ai hiểu nổi. Đến khi chồng chết, vợ ôm con khóc lóc rồi một ngày đẹp trời phát hiện ra bao nhiêu năm chung sống mình bị qua mặt mới thấy chua chát mà chẳng biết kêu gào cùng ai cho bớt hận.

Chuyện của Trâm là một câu chuyện ám ảnh. Khi ấy, vợ chồng Trâm đều là thanh niên xa quê lập nghiệp ở Hà Nội. Cô gặp anh ở giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời, kết hôn năm 24 tuổi. Hai vợ chồng ở trọ, lương vợ 10 triệu, lương chồng 15 triệu, cưới xong một năm thì sinh đôi hai đứa con một trai một gái. Có lẽ vì thế mà làm mãi chẳng đủ mua nhà ở thành phố này.

Đã vậy, con được 2 tuổi thì chồng Trâm thông báo mất việc, anh ở nhà nửa tháng thì có một người bạn cũ liên lạc giúp cho công việc mới mới mức lương chỉ bằng một nửa. Trâm chật vật, một mặt ủng hộ chồng để anh không nản chí, một mặt loay hoay xoay sở cân đối kinh tế trong nhà. Con nhỏ nên cô cũng khó làm thêm nhiều việc, chồng làm việc lương thấp hơn mà đi công tác nhiều hơn, về nhà là cáu gắt vì con quấy.

Chồng mất hơn 1 tháng thì công ty bất động sản liên lạc bàn giao căn hộ gần 3 tỷ, cô vợ xúc động rồi lại bất ngờ khi phát hiện sự thật khó tin-1

Ảnh minh họa

Cuộc sống vợ chồng căng thẳng và mệt mỏi, cô gần như không bao giờ dám thắc mắc anh đi đâu làm gì, anh có thêm đồng nào đưa cho ba mẹ con chi tiêu không. Đến khi con 6 tuổi, Trâm lại được lên vị trí quản lý, thu nhập của cô hơn 30 triệu, chồng vẫn dẫm chân tại chỗ.

"Lúc ấy mình có nhắc chồng một lần là nếu công việc không có tiến triển, anh ấy nên nghỉ để tìm việc khác. Không ngờ chồng nổi khùng, chửi mình là loại vô ơn. Cô bạn tên Huyền kia thấy anh ấy mất việc ra tay giúp đỡ, giờ người ta khó khăn mình lại bảo anh bỏ công ty mà đi thì còn ra thể thống gì". Trâm kể là nghe xong cô ấm ức nhưng tính cô ít khi cãi chồng, một sự nhịn là chín sự lành. Cô lại tự mình lo kinh tế. Cô dành thêm 3 năm mới được 500 triệu, bàn với chồng mua căn chung cư trả góp thì anh lại đề nghị khác.

Chồng Trâm muốn dùng tiền ấy tích cóp làm ăn. Sau nhiều lần cãi vã, Trâm đã chấp nhận đưa 300 triệu cho chồng lo việc lớn, còn mình lùi kế hoạch mua nhà sang năm sau. Rồi tai ương ập đến, chồng Trâm bị tai nạn qua đời. Cô khóc hết nước mắt, lo tang lễ cho chồng, xong thì ngẩn người không biết tiền kinh doanh của anh giờ tìm đâu mà lấy lại. Tính chồng cô nóng nảy, bao lâu cô Trâm không dám hỏi anh đầu tư với ai, làm gì...

Chồng mất hơn 1 tháng thì công ty bất động sản liên lạc bàn giao căn hộ gần 3 tỷ, cô vợ xúc động rồi lại bất ngờ khi phát hiện sự thật khó tin-2

Ảnh minh họa

Cho đến khi chồng mất được hơn 1 tháng, Trâm nhận được mail của công ty bất động sản nhắc chồng cô đến lấy sổ hồng căn hộ chung cư 90m2.

"Mình sốc không nói nên lời, đọc đi đọc lại email ấy vì không tin nổi. Một căn hộ chung cư hơn 90m2 ở khu đô thị đẹp nổi tiếng của thành phố, tính cũng gần 3 tỷ. Chẳng lẽ anh ấy muốn tạo sự bất ngờ cho ba mẹ con? Mình nhấc điện thoại gọi đến số điện thoại của nhân viên công ty bất động sản ấy rồi chết lặng trong đau đớn. Căn hộ ấy mang tên chồng mình và một người phụ nữ khác, chính là cô bạn tốt bụng tên Huyền của chồng mình. Mình gần như phát điên khi hiểu ra vấn đề".

Sau đó, Trâm đã tìm được người đàn bà kia để đối chất. Cô ta đã có chung với chồng Trâm một đứa con trai, thằng bé 2 tuổi. Như vậy là sau khi giúp chồng cô có việc làm, cô ta cũng chính thức làm kẻ thứ ba, thậm chí sinh con cho anh ta. Cô ta cười vào mặt Trâm vì không biết giữ chồng. Căn hộ này là tiền tích cóp của bọn họ khi kinh doanh chung.

Nhìn cô ta sang trọng, trong nhà cũng lập ban thờ của chồng mình, Trâm đau khổ nhận ra việc nhiều năm không tăng lương của chồng là có lý do. Anh ta dành tiền cho bồ và con riêng. Anh ta còn lừa 300 triệu của cô để vun đắp vào ngôi nhà riêng. Trâm chẳng có cách nào đòi lại đành trở về nhà trọ với thân xác mệt mỏi. Về đến nơi, cô gào khóc trước di ảnh của chồng rồi vứt bỏ hết những thứ có liên quan đến anh ta ra khỏi căn phòng trọ.

Có lẽ, đau đớn nhất trong câu chuyện này là cảm giác bị lừa dối đằng đẵng mấy năm trời cả về tinh thần lẫn vật chất. Vậy nên, người phụ nữ khi làm vợ cũng cần đa nghi một chút, tỉnh táo và đánh giá mọi vấn đề xoay quanh chồng mình. Đàn ông tử tếchẳng việc gì phải cáu gắt để che dấu công việc hay mối quan hệ làm ăn của mình. Chỉ có những ông chồng ngoại tình mới nghĩ ra lắm trò để qua mặt vợ.

THEO HELINO

Nguồn:https://afamily.vn/chong-mat-hon-1-thang-thi-cong-ty-bat-dong-san-lien-lac-ban-giao-can-ho-gan-3-ty-co-vo-xuc-dong-roi-lai-bat-ngo-khi-phat-hien-su-that-kho-tin-20191114142151668.chn


nhân tình

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.