Chồng ngoại tình, cô vợ viết tâm thư gây sốt: "Xin 1 lần cho em được làm tình nhân" khiến ai đọc cũng "tỉnh cả người"

"Nhưng anh ơi, trước khi 'thăng chức' cho em làm tình nhân, anh hãy lấy cô ấy, lấy cái kẻ thứ 3 khiến anh bỏ bê mẹ con em kia kìa....

"Nhưng anh ơi, trước khi 'thăng chức' cho em làm tình nhân, anh hãy lấy cô ấy, lấy cái kẻ thứ 3 khiến anh bỏ bê mẹ con em kia kìa, cho cô ta thứ danh phận mà cô ta muốn để cô ta thấy cái nghiệp làm vợ nó bạc đến thế nào", cô vợ bất hạnh trải lòng.

Hàng ngày, hàng giờ có biết bao chị em phụ nữ phải đối mặt với việc chồng mình phản bội, những sự thật đến bất ngờ mà bất cứ ai cũng không nghĩ có ngày mình trở thành nhân vật chính trong câu chuyện chung chồng ấy. Có người chọn cách đánh ghen, dằn mặt tình địch, có người về xử tội chồng, có người lại bất lực chỉ biết lên mạng - ở 1 nơi xa lạ không ai biết mình là ai để chia sẻ nỗi niềm. Những câu chuyện tưởng chừng như quá quen thuộc, làm người xem cũng cảm thấy chán nản thì cô vợ này lại khiến chị em phụ nữ rào rào bấm like bởi cách mà cô trải lòng.

"Gửi anh, người mà em gọi là chồng, người từng là cả thanh xuân và tháng năm tươi đẹp của em.

Em viết những dòng này khi em đã hoàn toàn bất lực, sẵn sàng buông tay và nhắm mắt mặc kệ mọi thứ. Em viết cho em, cho anh, cho những người từng có 1 gia đình hạnh phúc như chúng ta và gia đình đó đang trên đà tan vỡ. Sau 2 năm yêu, 4 năm chung sống anh cho em 1 đám cưới linh đình, 1 thân phận rõ ràng, 1 mái nhà mà người ngoài nhìn vào ai cũng mong ước. Nhưng giờ thì em chẳng cần những thứ vô nghĩa ấy. Người ta nói em lụy, em ngu ngốc nhưng em không quan tâm. Em chỉ muốn nói với anh 1 điều: em chán làm vợ anh lắm rồi, hãy cho em 1 lần được làm tình nhân, và em chỉ 'cặp' với 1 mình anh thôi.
 

Chồng ngoại tình, cô vợ viết tâm thư gây sốt: Xin 1 lần cho em được làm tình nhân khiến ai đọc cũng tỉnh cả người-1

Ảnh minh họa

Em muốn biết cảm giác của tình nhân nó như thế nào. Lén lút qua lại với chồng người khác, 1 mối quan hệ trong bóng tối chẳng phải thú vị lắm sao? Không tất bật với lo toan việc nhà, không phải đầu tắt mặt tối, cơm nước con cái rồi ngày nào cũng thở dài theo tiếng tích tắc chờ chồng về. Không cần 1 tay cho con ăn, 1 tay dọn dẹp, miệng gào thét mà đầu thì đau như búa bổ. Không cần bận tâm lễ Tết, cỗ bàn, chăm lo việc nhà chồng, đối nội đối ngoại. Cũng sẽ không có những chủ nhật bận bịu với mỗi bữa nhậu của chồng, không cần hứng chịu cảnh chồng say sưa, nôn mửa. Mỗi ngày cuối tháng cũng không phải đau đầu với cả đống hóa đơn tiền điện, tiền nước, tiền học cho con, tiền cưới anh nọ, đầy tháng con chị kia.

Nếu làm tình nhân, em sẽ được sống cuộc sống cho riêng mình. Đi làm về chăm sóc cho bản thân, dưỡng da, dưỡng tóc, tranh thủ thời gian chờ anh qua đón đi ăn thì xem mấy nhà hàng view đẹp mới mở. Em sẽ không ngại ăn mặc sexy 1 chút, tự tin khoác tay anh ra đường để chàng trai nào cũng phải ghen tỵ với anh. Em cũng sẽ biết cách nũng nịu đòi anh đút từng miếng, dùng ánh mắt ướt át mà nhìn anh để anh chìm đắm trong vòng quay tình ái. Em có thể ngồi cùng anh cả vài giờ trong rạp chiếu phim, nắm tay anh lên rừng xuống biển, đến những nơi mà anh thích. Em cũng sẽ ngọt ngào mơn trớn vào tai anh những lời có cánh, để anh nghiện em như 1 thứ bùa ngải.

Chưa hết đâu, chẳng cần về đêm, em sẽ khơi gợi mọi cảm xúc trong anh, để anh ngập chìm trong men say tình ái. Em sẽ luôn nóng bỏng, quyến rũ đúng chất 1 ả hồ ly mà người ta vẫn dùng để gọi kẻ thứ 3. Đừng trách em khi em làm anh quên cả lối về, quên cả vợ con, để mọi ngóc ngách, nơi nào anh cũng nhìn ra hình bóng em. Em im lặng khi anh stress công việc, em thủ thỉ khi anh cãi nhau với vợ, em luôn khiến cho anh thấy cuộc sống này thật tuyệt vời khi có em. Nhưng anh cứ yên tâm, chỉ cần được làm tình nhân, em sẽ chẳng bao giờ bắt anh bỏ vợ để lấy em, vì em từng làm vợ em biết mà, dại gì mà hi sinh vì kẻ khác lần nữa. Em hứa sẽ luôn mang lại cho anh những điều mới lạ để anh thấy trên đời này không còn người đàn bà nào thích hợp làm nhân tình hơn em đâu.

Anh thấy những điều em nói hấp dẫn chứ? Đừng cho rằng em điên hay chỉ biết nói vớ vẩn. Em chẳng vướng bận gì, em là tình nhân, có lúc nào phải lôi thôi lếch thếch như mấy bà vợ tay 5 tay 10 cứ đi làm về là sặc mùi mắm muối đâu chứ. Em là tỷ phú thời gian, em rảnh rỗi mà, và toàn thời gian đó em sẽ dành để yêu anh.
 

Chồng ngoại tình, cô vợ viết tâm thư gây sốt: Xin 1 lần cho em được làm tình nhân khiến ai đọc cũng tỉnh cả người-2

Ảnh minh họa

Nhưng anh ơi, trước khi "thăng chức" cho em làm tình nhân, anh hãy lấy cô ấy, lấy cái kẻ thứ 3 khiến anh bỏ bê mẹ con em kia kìa, cho cô ta thứ danh phận mà cô ta muốn để cô ta thấy cái nghiệp làm vợ nó bạc đến thế nào. Để cô ta phải quay cuồng trong cái guồng 1 thân mà sắm đến 3 vai: làm vợ, làm mẹ, làm con. Để kệ cô ta vật lộn với đống bỉm sữa, loay hoay với cái ổ điện hỏng 7 ngày không được anh sửa, đầu bù tóc rối trong những bừa bộn anh bày ra. Mặc xác cô ta 'giả tạo' khen anh hết lời, giữ sĩ diện cho anh với bố mẹ 2 bên, bạn bè đồng nghiệp. Cho cô ta lủi thủi hàng đêm chờ anh về, cho cô ta 1 mình chống trọi với cơn sốt của con, bệnh tuổi già của bố mẹ chồng. Cứ để cô ta lão hóa theo thời gian vì ngu ngốc hi sinh cả cuộc đời để chăm sóc những người chẳng cùng huyết thống với mình, ai bảo cô ta thích làm vợ. Hãy cứ ở bên em thôi, anh nhé, em nguyện cả đời làm nhân tình của anh".

Chia sẻ của cô vợ trên như 1 lời tâm sự được viết lên bằng sự đau đớn tột cùng. Từng lời nói, câu chữ mang tính mỉa mai, châm biếm nhưng lại nhức nhối đến quặn lòng. Không biết anh chồng kia có đọc được những dòng chữ của người vợ tần tảo, hi sinh cho gia đình để rồi nhìn người đàn ông mình yêu mang những ngọt ngào đến 1 đàn bà khác không? Chắc hẳn, mỗi người chúng ta cũng đều cảm thấy chạnh lòng với những gì cô ấy nói. Bất kể ai đang là vợ, là người chồng ham của lạ hay cô nàng thứ 3 đang chật vật tìm chỗ chen chân trong gia đình nhà người khác kia sẽ đều phải chấp nhận điều mà mình thực sự được và mất trong mối quan hệ này. Và giờ đây, dù với cương vị nào, lựa chọn tiếp tục hay dừng lại, hãy suy nghĩ và hành động như 1 người trưởng thành, sẵn sàng chịu trách nhiệm với sai lầm và trân trọng những gì mình đã có.

 

 Theo Helino

 


tình nhân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.