Chú cún nổi tiếng của cụ ông bán vé số câm điếc bị cắn chết: Xót thương số phận bơ vơ người ở lại

Thông tin về chú cún nổi tiếng với biệt danh "Công chúa nhỏ của Sài Gòn" ra đi khiến nhiều người bất ngờ, thương xót.

Vẫn còn nhớ khoảng nửa năm trước, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đồng loạt chia sẻ câu chuyện của ông lão bán vé số bị câm điếc và chú chó nhỏ. Hình ảnh chụp lại khoảnh khắc cụ ông già nua, ngồi trên vỉa hè cùng con chó nhỏ màu trắng, bên cạnh là chiếc bảng: "Tôi bị câm điếc, xin cô bác làm ơn giúp đỡ. Cảm ơn nhiều". 

Chú chó bé tẹo được ông lót thùng giấy, gấp khăn làm gối ngủ và còn cho chú cún đồ chơi để ôm. Dù là người khuyết tật, có thu nhập thấp, song ông lão vẫn chăm chút cho người bạn bốn chân không thiếu thứ gì.

Câu chuyện của cụ ông và chú chó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là những bạn trẻ yêu mến thú cưng. Chú cún bỗng nổi tiếng đến mức, cụ ông đi đến đâu cũng được nhiều người đi đường nhận ra. Thậm chí một số bạn trẻ còn chạy quanh khu vực Quận 1, Sài Gòn để tìm ông lão, gửi thức ăn, đồ chơi cho bạn cún và giúp đỡ cụ ông.

Chú cún nổi tiếng của cụ ông bán vé số câm điếc bị cắn chết: Xót thương số phận bơ vơ người ở lại-1

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của anh Ngô Trần Hải An (nhiếp ảnh gia Quỷ Cốc Tử), vừa chia sẻ thông tin, chú chó nhỏ đã mất. "Vừa biết tin buồn "Công chúa nhỏ của Sài Gòn" đã bị 1 chó lớn cắn chết hơn 2 tháng. Thương công chúa, thương cho cụ ông bán vé số bị câm điếc mất đi một chỗ dựa tinh thần, hẳn cụ rất đau đớn. Vẫn nhớ đêm 7/7 đi tặng quà cho cụ, nhìn cụ ôm công chúa thương lắm".

Thông tin này khiến những người yêu mến chú cún bất ngờ, xót thương cho ông cụ đã mất đi người bạn thân thiết nhất. Nhiều người gửi lời chia buồn và mong cụ ông sẽ sớm vượt qua nỗi buồn.

- Tội cụ quá! Chỉ có một người bạn đồng hành mà giờ cũng mất đi! Đau... Mình cũng mong trở lại Sài Gòn để gặp cụ và em giờ thì không còn cơ hội gặp em nữa.

- Trước dịch ghé thăm bé, đang mong ông được bán lại ra mua quà cho công chúa mà... Buồn quá đi!

- Thương em cún và ông cụ từ nay phải sống 1 mình không có em bầu bạn nữa rồi. Vậy là không còn dịp quay lại thăm bé rồi.

Chú cún nổi tiếng của cụ ông bán vé số câm điếc bị cắn chết: Xót thương số phận bơ vơ người ở lại-2
Chú cún đã ra đi vì bị một con chó lớn hơn cắn chết

Chú cún nổi tiếng của cụ ông bán vé số câm điếc bị cắn chết: Xót thương số phận bơ vơ người ở lại-3

Từ nay ông lão bán vé số sẽ mất đi một người bạn đồng hành (Ảnh: Quỷ Cốc Tử)

Được biết, ông lão bán vé số tên S. (63 tuổi), sinh sống tại Long An. Vì hoàn cảnh khó khăn nên ông phải lên Sài Gòn bán vé số hơn 2 năm nay. Sau khi câu chuyện về chú chó được nhiều người biết tới, chú S. được nhiều mạnh thường quân kêu gọi quyên góp và tặng 75 triệu. Tuy nhiên, chú S. chỉ xin nhận 5 triệu, còn lại chú từ chối, nhường lại cho những người khác có hoàn cảnh khó khăn hơn.

Chú cũng viết lên giấy, chia sẻ về hành động đẹp này: "Tôi tuy khổ nhưng còn đi kiếm tiền được, còn nhiều người có hoàn cảnh còn khó khăn hơn nên mình cần chia sẻ".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-cun-noi-tieng-cua-cu-ong-ban-ve-so-cam-diec-bi-can-chet-xot-thuong-so-phan-bo-vo-nguoi-o-lai-162210910184440484.htm

bán vé số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.