Chuyện tình một đêm “vương mùi” thương nhớ và những món fast food biết khóc...

Phụ nữ khi đã dấn vào tình một đêm họ cũng xác định mình và đối tác đều coi nhau như fast food cả, nhưng thật tiếc có nhiều lý do khiến sau đó họ lại quên mất điều đó. Còn đàn ông nếu biết những món fast food anh vừa ăn biết khóc thì độ hứng khởi của các anh có tăng lên?

Chuyện về những món fast food biết khóc

Câu chuyện thứ 1:

Một cô bé si mê anh chàng kia, nhưng anh chàng không đoái hoài gì đến cô cả, cô cũng biết anh ta đã có chủ. Rồi một ngày cô rủ anh đi nhậu và tình nguyện làm fast food của anh, tình dục không tình yêu, cô tặc lưỡi. Thế nhưng, sâu thẳm bên trong cô vẫn hy vọng tình một đêm ấy có thể xoay chuyển tình thế.

Nhưng rồi trong một quán ăn, cô ngồi góc khuất nghe được anh chàng bàn bên đang bô bô: "Con bé này nó thích tao lâu lắm rồi. Tao cũng không động lòng đâu nhưng em nó dâng tao lại không xơi ư? Nó giả vờ say để gạ nên tao cũng làm tới. Nốt ruồi son ở ngực, sex cũng ổn nhưng một lần rồi thôi. Người yêu tao biết thì nó "xử". Có đứa nào muốn tao cho số điện thoại. Chắc chén dễ không ấy mà". Miếng cơm trong miệng cô nghẹn lại. Những giọt nước mắt bẽ bàng thi nhau lăn xuống...

Chuyện tình một đêm vương mùi” thương nhớ và những món fast food biết khóc...-1

Câu chuyện thứ 2:

Chị và chồng đã ly thân. Một mối quan hệ vẫn còn đó trên danh nghĩa nhưng mọi thứ đã nguội lạnh lâu lắm rồi. Một ngày chị nghĩ mình có thể làm một việc điên rồ nào đó để xem thứ cảm xúc lâu lắm đã lắng xuống như thế nào. Chị tải app hẹn hò, đồng ý tình một đêm với kẻ xa lạ. Không quên chọn 1 đối tượng cảm thấy tương đối an toàn.

Chị cũng nghĩ sau đêm nay là xong. Nhưng sau đêm ấy chị lại vấn vương, vẫn nhìn vào chiếc điện thoại hi vọng anh ta sẽ gọi lại. Thế nhưng, bặt vô âm tín, anh ta đã hiểu đúng về tình một đêm, không một chút vương vấn nào còn lại, chỉ có chị là không.

Câu chuyện thứ 3:

Trong một buổi đi công tác. Khi câu chuyện trở nên vui quá đà. Cô và anh đồng nghiệp đã quá chén, khung cảnh thì lãng mạn, rồi không kiềm chế được và "chuyện ấy" đã diễn ra. Đôi bên đều cũng có gia đình. Sau lần tình một đêm ấy, anh đàn ông thì vẫn tửng từng tưng, thậm chí đôi lúc còn "gạ" thêm một đêm nữa. Nhưng cô thì mỗi lần giáp mặt là lại ngại ngùng. Cô cũng nhìn thấy một vài ánh mắt của nam đồng nghiệp khác nhìn cô có vẻ ẩn ý.

Chuyện tình một đêm vương mùi” thương nhớ và những món fast food biết khóc...-2

Rồi một ngày cũng có tin tức đến tai cô: "Lão B bảo mày với ông ý đã từng có gì à? Mấy gã khác còn đang nhăm nhe 'chén' mày kia kìa vì lão B bảo mày nồng nhiệt ở trên giường lắm". Cô đã vào nhà vệ sinh khóc vì xấu hổ, vì ân hận và vì bẽ bàng... Nhưng khóc không cũng đâu đủ, cô phải chuyển chỗ làm, bỏ một công việc tốt để... chạy trốn khỏi trải nghiệm sai lầm ấy.

Đàn ông ạ, nếu khẩu vị của anh là những món fast food chan nước mắt thì xin chúc mừng. Anh đã chiến thắng để làm cho một kẻ yếu thế yếu đi, dễ tổn thương hơn bằng cách cười cợt và khoe mẽ chiến tích của mình.

Tình một đêm - Đừng lãng phí nước mắt cho những cái kết đã nhìn thấy trước

Có một sự thật là dù muốn dù không, dù đúng thì sai, thì chuyện xảy ra đã xảy ra rồi. Và chúng ta đều hiểu nước mắt hay ân hận cũng chẳng cứu vãn được những chuyện đã rồi. Thế nên lời khuyên tốt nhất cho những chuyện tình một đêm là dù thế nào cũng đừng để nó làm phiền bạn ở những đêm tiếp theo.

Nếu các chị nếu coi tình một đêm chỉ là một trò chơi thì hãy nhớ thực hiện đúng cảm xúc cho đêm ấy rồi dừng lại trước khi làm cho mình bị thương, đừng dùng chính chiếc dao dùng lúc nấu ăn cắt vào da thịt mình.

Còn nếu bản thân có mong cầu nhiều hơn hãy đừng biến mình thành món fast food dâng cho những kẻ tiện nhân thích vừa được ăn vừa được nói, thích mang phụ nữ và tình dục ra làm chiến tích. Đừng lãng phí nước mắt vào những cái kết đã nhìn thấy trước.

Chuyện tình một đêm vương mùi” thương nhớ và những món fast food biết khóc...-3

Tình một đêm ư, đêm hôm sau là đêm khác rồi, nên đừng bêu riếu, cũng đừng thương nhớ. Phụ nữ có quyền chọn để mình thành món ăn hảo hạng hay fast food. Tất nhiên ai cũng muốn mình là món ăn hảo hạng nhưng nếu có lỡ một lần thành fast food thì hãy nhớ đừng đợi sự sâu sắc từ kẻ chọn fast food như một món ăn hàng ngày.

Còn đàn ông, nếu thực là đàn ông đừng mang món chuyện tình một đêm ra giải trí vào những ngày tiếp. Đừng coi chúng là chiến tích về sự quyến rũ của mình, bởi ngay khi anh dương dương tự đắc thì không ối người cũng đang lắc đầu khinh bỉ anh vào lúc anh đang thao thao bất tuyệt như thể ta đây là người hùng.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/chuyen-tinh-mot-dem-vuong-mui-thuong-nho-va-nhung-mon-fast-food-biet-khoc-22202020271922807.htm

chuyện ấy

tình dục

tình một đêm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.