Sa vào lưới tình một đêm, vợ trẻ lúc nào cũng thao thức nhớ người tình

Dù cưới chồng được 2 năm nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc khi làm "chuyện ấy" với chồng.

Dù cưới chồng được 2 năm nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc khi làm "chuyện ấy" với chồng.


Cô và chồng kết hôn cũng được 2 năm rồi. Cô thú nhận rằng, việc quan hệ với chồng lúc nào cũng khiến bản thân cảm thấy không dễ chịu. Thậm chí có những lúc cô cảm thấy đau đớn khi làm tình, nhưng buộc phải chịu đựng để cho chồng đạt được khoái cảm. Mỗi lần ân ái với chồng, cô đều chán nản và chỉ muốn chồng làm nhanh nhanh cho xong. Chưa một lần nào cô cảm thấy thích thú và đạt được cực khoái với chồng.
 

Sa vào lưới tình một đêm, vợ trẻ lúc nào cũng thao thức nhớ người tình-1

Sa vào lưới tình của một người đàn ông trong một chuyến công tác, lần đầu tiên cô cảm nhận được những khoái cảm tình dục tuyệt vời mà mình chưa bao giờ có được (Ảnh minh họa)

Nói về người chồng, cô thừa nhận rằng kỹ năng làm tình của chồng mình cực kỳ kém. Điều này khiến cho cô ngày càng không muốn gần gũi, cứ hễ nhìn thấy chồng là cô lại tụt hết cả hứng.

Cô nghĩ bản thân mình là một người rất thích "yêu". Thậm chí cô còn mô tả một người đàn ông hấp dẫn trong mắt mình giống như rượu vang đỏ vậy. Người đàn ông đó phải có một mùi thơm quyến rũ, ngọt ngào, ánh mắt đầy mê hoặc, phong thái đậm chất nam tính, nhìn là đã trào dâng dục vọng trong lòng.

Cô yêu sự dịu dàng và hoang dã trên giường của một người đàn ông. Thế mà, những khao khát, thèm muốn mà cô ngày đêm mong mỏi ở chồng lại không có. Và cứ thế, cô cứ chôn giấu những ham muốn thực sự của mình và chán ghét mỗi khi làm tình với chồng.

Và rồi, trong một lần đi công tác ở Singapore, cô đã lên giường với một người đàn ông lạ. Chính giây phút ấy, người đàn ông kia đã khơi dậy được ham muốn mà cô đã chôn chặt trong lòng suốt nhiều năm qua.

Cô nói: “Tôi gặp một anh chàng trong một sự kiện lúc đang đi công tác ở Singapore. Lúc đó, giữa tôi và anh ấy chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Thời gian ngắn ngủi nhưng anh ấy cũng nhận ra tôi là một người phụ nữ đã kết hôn. Trong hơi men chếnh choáng, tôi và anh ấy đã tâm sự với nhau rất nhiều. Dưới ánh đèn nhập nhòe, trong hơi thở sặc mùi rượu vang đắt tiền, mùi hương nước hoa quyến rũ, giọng nói trầm ấm dịu ngọt đang vỗ về, tôi đã chủ động ngã vào lòng người đàn ông đó”.

Nhớ lại đêm đó, cô không thể nào quên được. Đó là lần đầu tiên cô cảm nhận được cực khoái là gì. Một cảm giác mà cô chưa bao giờ có được khi "yêu" chồng, khiến những thèm khát về tình dục chôn giấu bao năm nay bỗng nhiên được đáp ứng hoàn toàn.

Hóa ra, khi gặp được một người đàn ông thực sự, họ sẽ đem tới cho chúng ta một sự hạnh phúc tột cùng hơn cả việc nhận được một chiếc túi hiệu LV. Làm tình với người đàn ông đó hấp dẫn tới mức khiến cô cứ mong được say mỗi đêm.

Cô thở dài: “Trong những ngày ngắn ngủi ở Singapore, tôi và anh ấy đã ở bên nhau. Nhưng sau đó, chuyến công tác kết thúc và tôi buộc phải trở về nhà. Lúc này, chúng tôi đã nói chuyện thẳng thắn với nhau và coi như đó là một kỷ niệm đẹp. Anh ấy nói rằng như vậy sẽ tốt cho cả 2. Rốt cuộc đây cũng chỉ là một trò chơi ái tình. Tôi vẫn phải trở về với chồng và quay lại với đời sống tình dục chán ghét.

Tôi chỉ mới kết hôn được 2 năm và chỉ nghĩ đến những năm tháng còn lại của cuộc đời mình mà vẫn phải sống trong cảnh thèm khát như vậy, tôi cảm thấy mình thật đáng thương”.

 

Theo Dân việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/gia-dinh/sa-vao-luoi-tinh-mot-dem-vo-tre-luc-nao-cung-thao-thuc-nho-nguoi-tinh-1053116.html

chuyện ngoại tình

vợ ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.