Clip bố khóc nức nở khi con gái lấy chồng xa, Tết về mấy ngày lại phải đi khiến nhiều người nghẹn ngào

Một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông khóc nức nở được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Mỗi dịp Tết Nguyên đán, câu chuyện con gái lấy chồng xa luôn khiến nhiều người xúc động. Những giây phút gia đình đoàn tụ ngắn ngủi khiến những đứa con gái lấy chồng xa càng thêm chạnh lòng. Đến lúc con cái phải đi xa, cha mẹ lại không khỏi xót xa, buồn tủi.

Mới đây, một đoạn clip được cho là người cha khóc nức nở khi con gái lấy chồng xa về nhà ngày Tết rồi kéo nhau đi hết được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong đoạn clip này, người đàn ông lớn tuổi mếu máo khóc. Nhìn tâm trạng của bố, cô con gái cũng khóc theo và chỉ biết an ủi: "Cha nín đi, con đi về bên đó chứ có gì đâu".

Đoạn clip ngắn ngủi nhưng khiến nhiều người xem rưng rưng nước mắt. Nhiều cô con gái lấy chồng xa nhà đặc biệt đồng cảm, chia sẻ với những hoàn cảnh của người cha trong clip.

"Mình cũng là cô con gái lấy chồng xa. Xem clip mà xót xa quá. Mỗi lần dịp Tết đến chỉ muốn về nhà bên bố mẹ thôi".

"Nhìn người cha bật khóc thấy thương quá! Người cha vốn mạnh mẽ nhưng vẫn có những giây phút yếu lòng vì con khiến ai cũng xúc động", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-bo-khoc-nuc-no-khi-con-gai-lay-chong-xa-tet-ve-may-ngay-lai-phai-di-khien-nhieu-nguoi-nghen-ngao-161220502172124215.htm

lấy chồng xa

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.