CLIP: Cậu bé đi khắp nhà tìm cặp sách, bố mẹ phối hợp "gây áp lực" và cái kết không thể nhịn cười

Bộ não "cá vàng" của cu cậu cộng với sự lầy lội của các bậc phụ huynh tạo nên tình huống dở khóc dở cười.

Đoạn clip cậu học sinh tìm cặp sách nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Cậu bé đi loanh quanh khắp nhà, cố nhớ xem đã để cặp sách chỗ nào. Vì thời gian buổi sáng gấp gáp, cu cậu bị bố giục liên tục.

Tìm không được, cậu bé bất lực ngồi một chỗ, lắc đầu than "không biết". Trong khi đó, phụ huynh biết rõ vị trí của cái cặp vẫn cố "lầy lội" trêu con.

Thì ra, cu cậu đeo cặp sách ngay trên lưng mà không hay biết. Cuối cùng, ông bố đành phải tiết lộ sự thật bằng câu hỏi: "Thế mày đang đeo cái gì kia?".

Khi sực nhớ ra, con trai chỉ bẽn lẽn cười khì. Sự đãng trí khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương.

Cậu bé đi khắp nhà tìm cặp sách, bố mẹ phối hợp "gây áp lực" và cái kết không thể nhịn cười

"Mình tưởng "não cá vàng" là đặc trưng của người già chứ nhỉ, giờ con nít cũng đáng trí thế này cơ à? Hay cu cậu đang vội nên mới quên thế. Bảo tìm khẩu trang chắc cũng không tìm nổi đâu nhỉ", một dân mạng hài hước.

"Bố mẹ phối hợp cũng ăn ý đấy, cáu lên như thật, lại càng buồn cười chứ!", nickname Xuân Anh bày tỏ.

"Giống cháu gái mình, đi đâu quên đấy, đưa nó cầm hộ cái gì là xác định mất luôn hoặc sang ngày hôm sau, may mắn thì mới tìm được", tài khoản Trang Thiên dí dỏm.



Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-cau-be-di-khap-nha-tim-cap-sach-bo-me-phoi-hop-gay-ap-luc-va-cai-ket-khong-the-nhin-cuoi-162201512091517102.htm

dân mạng

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.