Clip: Chú chó bị bỏ quên giữa vịnh Hạ Long, tự bơi tới thuyền du khách để cầu cứu

Khi được những du khách đưa lên thuyền, chú chó đã uống rất nhiều nước, mệt và đuối nhưng vẫn vẫy đuôi thể hiện sự mừng rỡ vì được cứu sống.

Mới đây (18/4), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một chú chó tự bơi giữa biển Hạ Long đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Clip: Chú chó bị bỏ quên giữa vịnh Hạ Long, tự bơi tới thuyền du khách để cầu cứu

Theo thông tin ban đầu, chú chó khi theo chủ nhân đi du lịch ở vịnh Hạ Long đã bị bỏ quên và sau đó phải tự bơi một chặng đường rất dài mới tìm thấy được chiếc thuyền chở đoàn du khách khác để cầu cứu.

Khi được những du khách đưa lên thuyền, chú chó đã uống rất nhiều nước, mệt và đuối nhưng vẫn vẫy đuôi thể hiện sự mừng rỡ vì được cứu sống.

'Trời đất ơi, ai đi du lịch mà làm rơi chó giữa biển Hạ Long thế này, thuyền chúng mình phát hiện ra nó lúc nó đuối lắm rồi.

Nó bị uống nước bụng to như cái trống, nó biết bơi đến cầu cứu khi thấy chúng mình, dù rất mệt nhưng nó vẫn vừa bơi vừa vẩy đuôi mừng khi thấy chúng mình (chắc nó biết được cứu).

Các bạn đi du lịch mang theo thú cưng để ý nhé chứ như này thấy thương quá' - theo người đăng tải clip thông tin.

Trong video cũng có thể thấy, đoàn du khách phát hiện chú chó bơi từ phía xa, họ không khỏi ngạc nhiên khi chú chó phải vật lộn giữa biển rộng nhưng vẫn còn sống và bơi mạnh mẽ tiến về phía chiếc thuyền.

Chú chó nhỏ run cầm cập ngay khi vừa được vớt lên thuyền. Những du khách cũng nhanh chóng lau khô và giữ ấm thân thể cho chú chó đáng thương.

Clip: Chú chó bị bỏ quên giữa vịnh Hạ Long, tự bơi tới thuyền du khách để cầu cứu-1

Chú chó đã bơi một hành trình dài để tới được chiếc thuyền có người cầu cứu

Đoạn video ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự cảm thương tới chú chó bị bỏ quên, đồng thời cũng cảm thấy may mắn vì cuối cùng chú chó ấy cũng đã được cứu sống kịp thời.

'Nhìn em bơi quẩy đuôi cố tấp vào để mọi người cứu mà thấy thương ghê'.

'Thương quá! Em khôn quá bơi giỏi nữa'.

'Thương bé quá! May bé không sao kịp thời cứu được'.

'Mọi người ai có nuôi chó hay thú cưng nói chung thì làm ơn hãy để ý, chứ nhìn mà thấy thương cho bé quá'... là những bình luận được cư dân mạng để lại ở phía dưới đoạn clip.

 

Theo vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-chu-cho-bi-bo-roi-giua-bien-ha-long-tu-boi-toi-thuyen-du-khach-de-cau-cuu-av3058050.html

chú chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.