Clip: Cô gái liên tục bước ra bước vào dù thang máy quá tải, netizen thấy phục sự chịu đựng của những người xung quanh

Rất nhiều người bày tỏ sự khó hiểu và bức xúc phía dưới đoạn clip này.

Có một sự thật với dân văn phòng hoặc ở nhà chung cư là tắc thang máy cũng mệt mỏi không kém gì tắc đường. Vào giờ cao điểm, người người chen chúc nhau trong những chiếc thang máy, ai cũng muốn kịp giờ chấm công, muốn về nhà sớm một chút. Vì vậy đây cũng là lúc một số tình huống oái oăm, thậm chí gây bức xúc có thể xảy ra. 

Đoạn clip đang khiến netizen bàn tán xôn xao dưới đây là một ví dụ.

Clip: Người phụ nữ không chịu ra ngoài khi thang máy đã quá tải (Nguồn: @anhuynh1909)

Nhân vật chính trong đoạn clip này là một người phụ nữ mặc áo khoác nắng màu đen. Dù thang máy đã báo quá tải nhưng người này không chịu chấp nhận sự thật mà bước ra bước vào với hi vọng chiếc thang máy không kêu nữa. 

Hành động này diễn ra nhiều lần với sự cổ vũ của những người đi cùng nhóm với người phụ nữ này: "Ơ kìa", "Vào nhẹ nhàng", "Khổ thật sự", "Nhẹ nhàng thôi",... càng khiến dân tình khó hiểu hơn. Đến cuối đoạn clip, người phụ nữ vẫn cố đứng vào bên trong nên không rõ kết cục của màn đi thang máy này ra sao, ai sẽ là người ra ngoài. 

 

Clip: Cô gái liên tục bước ra bước vào dù thang máy quá tải, netizen thấy phục sự chịu đựng của những người xung quanh-1

Người phụ nữ liên tục bước ra bước vào

Ở phần bình luận, netizen đã bày tỏ sự bức xúc đối với hành động đi thang máy kém duyên của người phụ nữ. Đa phần ý kiến đều chỉ trích người phụ nữ này:

- Làm phiền người khác mà không thấy mắc cỡ nhỉ? Bao nhiêu người đợi cả ở trong lẫn ngoài thang máy.

- Mấy anh chị xung quanh giữ bình tĩnh giỏi ghê.

- Ủa? Tưởng vậy là dễ thương?

- Nội thời gian bước ra bước vô cũng đủ cho cái thang xuống rồi lên đó.

- Bộ bước vô bước ra như vậy là giảm được 1kg hả mọi người? Ai cho biết để em tranh thủ giảm cân với.

- Mấy người cùng nhóm bả cũng cười cười "nhẹ nhàng thôi, nhẹ nhàng thôi". Không hiểu sao luôn đó.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-co-gai-lien-tuc-buoc-ra-buoc-vao-du-thang-may-qua-tai-netizen-thay-phuc-su-chiu-dung-cua-nhung-nguoi-xung-quanh-162211208094733138.htm

thang máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.