Cô gái bị dân mạng chỉ trích gay gắt vì hành động vô ý thức khi mua rau: "Rất ích kỷ, chỉ biết cho bản thân mình!"

Hành động của cô gái hiện đang bị dân mạng "ném đá" gay gắt trên TikTok.

Nhờ mùa giãn cách xã hội mà nhiều người mới thấy mớ rau, cọng hành "quý giá" như thế nào. Ở nhiều địa phương đặc biệt là Sài Gòn, chuyện đi siêu thị giờ cũng khó khăn hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, hành động của cô gái trong đoạn clip TikTok dưới đây lập tức vướng phải vô vàn chỉ trích từ dân mạng.

Cô gái bị chỉ trích vì cách lựa rau kém ý thức (Nguồn: @lvt94)

Trong video, có thể thấy cảnh một người phụ nữ mặc áo trắng đang đứng lựa rau xà lách trong siêu thị nọ. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô ta không thể hiện hành động "kém sang": nhặt bỏ những phần rau bị dập và không đẹp rồi để lại trên quầy hàng, thay vào đó chỉ lấy phần tươi ngon hơn cho vào túi.

Cô gái bị dân mạng chỉ trích gay gắt vì hành động vô ý thức khi mua rau: Rất ích kỷ, chỉ biết cho bản thân mình!-1Cô gái bị dân mạng chỉ trích gay gắt vì hành động vô ý thức khi mua rau: Rất ích kỷ, chỉ biết cho bản thân mình!-2

Người phụ nữ này chỉ lựa những khúc rau ngon cho vào túi nylon, còn phần bị dập hay hư thì nhặt ra rồi vứt lại trên kệ hàng siêu thị

Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cho rằng chuyện chọn phần ngon khi mua sắm cũng hợp lý thôi, nhưng đó là trong trường hợp bạn mua những loại củ quả. Còn khi mua rau, đặc biệt là những loại như bắp cải, xà lách… thì dĩ nhiên phải lấy cả bó.

Một vài ý kiến khác cho rằng cô gái vẫn được phép nhặt đi phần rau bị hư ở phía ngoài, nhưng thay vào đó phải mang đi vứt sọt rác thay vì để lại lên kệ hàng. Làm như vậy sẽ gây ảnh hưởng cho những người đến sau.

Cô gái bị dân mạng chỉ trích gay gắt vì hành động vô ý thức khi mua rau: Rất ích kỷ, chỉ biết cho bản thân mình!-3

Cô gái bị dân mạng chỉ trích gay gắt vì hành động vô ý thức khi mua rau: Rất ích kỷ, chỉ biết cho bản thân mình!-4

Ở phần sau clip, có thể thấy cô gái này liên tục bới móc để tìm những phần rau tươi ngon hơn

Một vài bình luận nổi bật được dân mạng để lại:

- "Rất ích kỷ, chỉ biết cho bản thân mình!"

- "Vậy là ai đến sau phải lựa đống rác do chị để lại à?"

- "Ra ngoài chợ mà làm như thế, em xin tài trợ trước cho chị bông băng và thuốc đỏ nhé!"

- "Xong về nhà chị khoe cứ như mình là người khôn, nhưng thực chất là khôn lỏi!"

- "Em đi siêu thị, mua ổi lỡ tay làm rớt vô cái xe bị rách thịt ổi. Nhưng em vẫn lấy vì đó là lỗi của em. Chứ chị thì em xin từ chối hiểu!"

Cô gái bị dân mạng chỉ trích gay gắt vì hành động vô ý thức khi mua rau: Rất ích kỷ, chỉ biết cho bản thân mình!-5

Loạt bình luận chỉ trích hành động của cô gái

Ai cũng biết trong mùa dịch này, mua được rau xanh và thực phẩm đã là may mắn. Thế nên hành động của cô gái kia thật khó chấp nhận được. Đoạn clip hiện tại vẫn nhận về vô số ý kiến chỉ trích từ người dùng TikTok.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-bi-dan-mang-chi-trich-gay-gat-vi-hanh-dong-vo-y-thuc-khi-mua-rau-rat-ich-ky-chi-biet-cho-ban-than-minh-161212607151811703.htm

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.