Clip: Hết ngày ở cữ, bà ngoại vừa tắm cho cháu, vừa sụt sịt khóc vì thương con nhớ cháu

Đoạn clip ngắn khiến nhiều người xúc động nghẹn ngào.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc xúc động, đã khiến nhiều thành viên mạng không kìm được nước mắt. Đoạn clip được đăng tải bởi một tài khoảnTik Tok kèm dòng trạng thái: 'Khi cháu ngoại chuẩn bị về nội… bà ngoại khóc như mưa'.

Theo đó, cô con gái về nhà mẹ đẻ ở cữ. Đoạn clip cho thấy bà ngoại đang tắm rửa sạch sẽ cho cháu. Tay vừa làm bà vừa khóc vì nghĩ đến giây phút phải xa con, xa cháu. Bà lấy chiếc khăn rằn lau vội dòng nước mắt.

Với một người mẹ, con gái dù lớn, dù đã sinh con nhưng vẫn luôn bé bỏng, dại khờ, nhất là khi vừa sinh con lần đầu. Chính vì thế, những giọt nước mắt ấy có thể hiểu là sự lo lắng vô bờ của người mẹ khi con về lại nhà nội mà không biết cách chăm sóc bản thân, chăm sóc con nhỏ tốt nhất.

Clip: Hết ngày ở cữ, bà ngoại vừa tắm cho cháu, vừa sụt sịt khóc vì thương con nhớ cháu-1

Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng nhận về nhiều bình luận xúc động.

- Chỉ có lòng mẹ là bao la, lúc nào cũng thương con thương cháu, hy sinh tất cả.

- Ở với mẹ, lúc nào cũng thấy bản thân mình thật nhỏ bé. Lúc nào cũng cần sự yêu thương, chăm sóc.

- Xem xong clip thấy nhớ mẹ vô cùng. Ngày xưa lúc hết cữ về lại nhà nội, mẹ cũng bịn rịn, lưu luyến như vậy.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-het-ngay-o-cu-ba-ngoai-vua-tam-cho-chau-vua-sut-sit-khoc-vi-thuong-con-nho-chau-2116222.html

bà ngoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.