Clip 'ngửi mùi đoán vật' của Thơ Nguyễn cán mốc 6 triệu view

Không chỉ ngửi mùi đoán vật như giới thiệu đầu clip, Thơ Nguyễn còn xin được nếm mùi vị của vật bằng cách 'liếm thử' khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán. Đây là nội dung để dạy trẻ em hay sao?

Những ngày gần đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh YouTuber Thơ Nguyễn 'xin vía học giỏi' từ búp bê giống Kumathong được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc, đặc biệt là các bậc phụ huynh.

Bên cạnh làn sóng chỉ trích dữ dội, nhiều người còn đào lại các video trước đây của Thơ Nguyễn và lên án cách làm clip của nữ YouTuber này. Mới đây nhất là một video từ năm 2017 với tựa đề 'Thách bịt mắt ngửi mùi đoán vật - thánh troll Tiểu Bảo Bảo và cái kết có hậu'.

Clip ngửi mùi đoán vật của Thơ Nguyễn cán mốc 6 triệu view-1

Video 'ngửi mùi đoán vật' của Thơ Nguyễn gặp phải làn sóng chỉ trích dữ dội vì cách xây dựng tiếng cười phản cảm. (Ảnh: cắt từ clip).


Video này được đăng tải vào ngày 12/3/2017 và thu về tới hơn 6 triệu view. Tuy nhiên, điều đáng nói là nội dung trong clip vô cùng nhảm nhí, không có tính giáo dục. Thậm chí nhiều người còn chỉ trích rằng ý tưởng của Thơ Nguyễn vô cùng phản cảm, không nên để trẻ em tiếp cận.

Cụ thể, trong video dài hơn 22 phút, Thơ Nguyễn đã bịt mắt và thực hiện thử thách ngửi mùi đoán đồ vật của Tiểu Bảo Bảo. Ban đầu là các loại đồ ăn, hoa quả sấy hết sức bình thường. Nhưng ở nửa sau của clip, Tiểu Bảo Bảo đã trêu trọc Thơ Nguyễn bằng cách đặt chân mình lên.

Sau khi ngửi một hồi vẫn không đoán ra, 'chị Thơ Nguyễn' còn khẳng định: 'mùi này chị đã từng ăn, ăn vài lần luôn, mùi kẹo thối'. Thậm chí cô nàng còn muốn liếm 1 miếng để dễ dàng đoán hơn: 'Cho em liếm 1 miếng được không?'.

Clip ngửi mùi đoán vật của Thơ Nguyễn cán mốc 6 triệu view-2

Không chỉ ngửi, nữ YouTuber còn đòi 'liếm thử' để cảm nhận rõ hơn. (Ảnh: cắt từ clip).

Không biết rằng đây chỉ là sự vô tình hay cố ý sắp đặt của ekip nhưng tình huống này đang gây nên sự tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Trong đoạn giới thiệu dưới video, nữ YouTuber mong muốn 'các em hãy cùng theo dõi video để có được những tiếng cười thoải mái nhé'. Tuy nhiên, những tiếng cười từ hành động này được hầu hết cư dân mạng cho rằng mất vệ sinh và không nên để trẻ nhỏ học theo.

Clip ngửi mùi đoán vật của Thơ Nguyễn cán mốc 6 triệu view-3

Lời giới thiệu rất hoa mỹ, mong muốn đem lại tiếng cười thoải mái cho các em nhỏ nhưng lại dạy cách liếm chân để đoán vật? (Ảnh: cắt từ clip).

Trước đó, ngày. 10/3, mạng xã hội xôn xao về clip nói chuyện với búp bê và 'xin vía học giỏi' cho các bạn nhỏ của Thơ Nguyễn - nữ YouTuber sở hữu gần 9 triệu lượt đăng ký. Đoạn clip được đăng trên nền tảng TikTok từ ngày 27/2 và tính đến chiều 10/3, đã thu về 5 triệu lượt xem.

Clip ngửi mùi đoán vật của Thơ Nguyễn cán mốc 6 triệu view-4

Thậm chí tới khi không đoán được Thơ Nguyễn còn đòi ăn thử luôn. (Ảnh: cắt từ clip).

Đón nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, Thơ Nguyễn sau đó đã đăng tải clip mới, vừa khóc vừa thanh minh. Cô tuyên bố nếu nghỉ làm YouTuber vẫn đủ tiền sống. Thơ Nguyễn cũng cho rằng nhiều người chỉ tẩy chay cô theo hiệu ứng đám đông mà chưa tìm hiểu kĩ về các nội dung đó. Cô mong rằng cư dân mạng sẽ dành một chút thời gian để xem hết clip giải thích và có cái nhìn thật khách quan với sự việc này.

Thơ Nguyễn cũng xác nhận đã trao đổi với Bộ Thông tin - Truyền thông và sẽ có buổi gặp mặt làm việc với Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bình Dương để làm rõ sự việc.

Theo Baodatviet
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-mang-dao-lai-clip-ngui-mui-doan-vat-cua-tho-nguyen-4-nam-truoc-noi-dung-nham-nhi-van-duoc-hon-6-trieu-view-2092006.html

Thơ Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.