Clip: Người phụ nữ nghi là F0 ăn mặc 'mát mẻ' lên sân thượng nằm phơi nắng, hàng xóm nhắc nhở vẫn tỉnh bơ như không

Được hàng xóm nhắc nhở không nên ra ngoài khi dương tính, người phụ nữ nghi là F0 vẫn thản nhiên nằm phơi nắng khiến dư luận bức xúc lên án.

Mới đây, tài khoản Tiktok Hafi Tran đăng tải đoạn clip quay lại cảnh một người phụ nữ áo cam ăn mặc 'mát mẻ' nằm dài trên sân thượng phơi nắng, đáng nói, nhân vật chính trong đoạn clip này được cho là F0 - dương tính với Covid-19.

Clip: Người phụ nữ nghi là F0 thản nhiên ăn mặc 'mát mẻ' lên sân thượng nằm phơi nắng

Theo diễn biến ghi lại, người quay clip nói: 'Chị dương tính thì chị phải chịu ở nhà, tối qua công an nói với chị sao? Không buôn bán, còn lại phải ở nhà. Giờ chị lên trên đây rồi phát tán nguyên như vậy rồi làm sao?'. Lúc này, người phụ nữ áo cam trả lời: 'Chị lên đây nằm phơi nắng xíu'. 'Phơi nắng thì mặc quần áo vô' - người quay clip bức xúc.

Người phụ nữ áo cam sau đó có động thái chỉnh kéo quần áo xuống, tuy nhiên vẫn nằm dài chưa chịu đi về nhà. 'Người ta đã nói bao nhiêu lần mà chị không thực hiện thì bây giờ chị bị chị còn đổ thừa ai? Chị còn nói cái gì? Em nhắc chị từ hồi trước dưới sân phải không? Em nhắc chị đeo khẩu trang vô, chị quay lại nói em, chửi em'.

Cuối clip, khi bị dọa báo công an, người phụ nữ áo cam vẫn nằm trơ trơ, không có ý định hợp tác và nghe lời khuyên can của hàng xóm.

Clip: Người phụ nữ tập Yoga trên đường cấm cao tốc, thản niên 'uốn éo' mặc xe cộ qua lại

Người phụ nữ nghi là F0 nằm phơi nắng trên sân thượng

Hiện chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu và người phụ nữ áo cam có thật sự là F0 hay không nhưng đoạn clip đã nhận về hơn 700 ngàn lượt xem và hơn 700 bình luận.

Đa phần đều cho rằng, nếu người phụ nữ là F0 thật thì hành vi tắm nắng trên sân thượng của người này là rất đáng bị lên án. Thậm chí, một số khác bày tỏ ý kiến cơ quan chức năng nên vào cuộc và phạt thật nặng trường hợp này.
 


Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-nguoi-phu-nu-nghi-la-f0-than-nhien-an-mac-mat-me-len-san-thuong-nam-phoi-nang-hang-xom-nhac-nho-van-tinh-bo-nhu-khong-2225197.html

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.