Clip: Tài xế ngồi trên ô tô vứt tiền xuống đất trả nhân viên cây xăng gây bức xúc

Không chờ nhân viên cây xăng đón lấy tờ tiền, tài xế đã thả vội xuống đất. Khi nhân viên ngỡ ngàng và có thái độ thì tài xế nhanh tay kéo cửa kính lên.

Mới đây, nhiều thành viên mạng bức xúc chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe ô tô vứt tiền xuống đất trả nhân viên cây xăng khi đã được đổ xăng đầy bình.


Clip: Tài xế ngồi trên ô tô vứt tiền xuống đất trả nhân viên cây xăng

Theo camera ghi lại, trong lúc chờ xăng đầy, tài xế kéo cửa kính xuống, đưa tiền về phía nhân viên cây xăng đang giữ vòi bơm xăng. Tuy nhiên, không chờ nhân viên cầm lấy tờ tiền, tài xế đã buông tay và có hành động thả tiền xuống đất trước sự ngỡ ngàng của nam nhân viên cây xăng.

Khi nhân viên có thái độ bất ngờ thì tài xế nhanh tay kéo cửa kính lên. Nhân viên cây xăng phải cúi xuống nhặt lấy tờ tiền mà vị tài xế đã thanh toán theo cách không giống ai. Khá bức xúc nhưng nam nhân viên vẫn hoàn tất công đoạn đậy lại nắp bình xăng cho vị 'thượng đế' trước khi người này lái xe đi.

 

Clip: Tài xế ngồi trên ô tô vứt tiền xuống đất trả nhân viên cây xăng gây bức xúc-1

Nhân viên cây xăng cúi xuống nhặt tiền mà tài xế 'thanh toán'

Khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người thể hiện thái độ bức xúc, phẫn nộ với hành động của người tài xế.

- Thật khó chấp nhận, như bố thí vậy, hành động nói lên phẩm giá con người.

- Chắc lại tưởng mình ở trên trời, phải được cung phụng đó hả? Khách hàng kiểu này không ai tiếp. 

- Hành động đáng bị lên án quá, dù có thế nào thì người ta cũng lao động chân chính, chẳng ngửa tay xin ai đồng nào mà trả tiền như kiểu bố thí.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại một cây xăng thuộc huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk.




Theo Na/Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-tai-xe-ngoi-tren-o-to-vut-tien-xuong-dat-tra-nhan-vien-cay-xang-gay-buc-xuc-2149690.html

đổ xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.