Clip: Xúc động hình ảnh cô bé bán hàng rong được nam thanh niên mặc áo khoác ấm trong ngày đông giá rét

Hành động ấm áp của nam thanh niên này nhanh chóng được người đi đường ghi lại và chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội gây xúc động mạnh.

Thời tiết Hà Nội đang trải qua những ngày trời đông giá rét khi nhiệt độ xuống thấp, mọi người khi ra ngoài đường đều mặc quần áo kín mít, bịt bọc cẩn thận. Tuy nhiên ở đâu đó vẫn có những mảnh đời khó khăn, không có lấy 1 manh áo tử tế và chỉ có thể mặc phong phanh để mưu sinh sống qua ngày.

Cụ thể như mới đây, một em gái mặc chiếc áo mỏng cộc tay, chịu những cơn gió lạnh tê tái của mùa đông rét buốt nhưng vẫn ngồi giữa phố đông người để bán hàng. Tuy nhiên một nam thanh niên đã có hành động ấm áp khi tặng chiếc áo khoác ấm đang mặc cho cô bé bán hàng rong khiến người đi đường xung quanh xúc động.

Clip: Chàng trai dừng lại mặc áo khoác cho cô bé bán hàng rong bên đường.

Không chỉ trao tận tay chiếc áo khoác, chàng trai còn lấy chiếc áo của mình và mặc cho cô bé như chất chứa tình yêu thương mà anh dành tặng cho mảnh đời còn khó khăn. Hành động đậm tình người này nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Được biết theo chủ nhân đoạn clip, sự việc diễn ra tại điểm giao giữa đường Thanh Niên và đường Quán Thánh, Hà Nội.

Clip: Xúc động hình ảnh cô bé bán hàng rong được nam thanh niên mặc áo khoác ấm trong ngày đông giá rét-1Hành động của chàng trai nhận về 'cơn mưa' lời khen.

Chàng trai tốt bụng này nhanh chóng nhận được 'cơn mưa' lời khen. Ai cũng hết lời ca ngợi cách hành xử của anh chàng khi giữa cuộc sống tấp nập xô bồ của thành phố, lại có những cử chỉ ý nghĩa và ấm lòng đến vậy.

'Không cần nhìn mặt là biết đẹp trai rồi. Chúc anh bạn giữ vững tấm lòng này'.Mình luôn bị thu hút bởi những người tử tế thay vì đẹp trai'.

'Tấm lòng nhân ái, chúc đại gia đình anh được bình an khỏe mạnh'.

'Hà Nội mùa này lạnh lắm nhưng nhìn hành động này là thấy ấm lòng liền'.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/clip-xuc-dong-hinh-anh-co-be-ban-hang-rong-duoc-nam-thanh-nien-dung-xe-mac-ao-khoac-am-trong-ngay-mua-dong-gia-ret-av2296947.html

hành động đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.