Sau 1 năm ly hôn, 'cô bé H'Mông' có tình mới là doanh nhân người Mỹ

Chia sẻ có tình mới của Lò Thị Mai sau hơn 1 năm ly hôn chồng người Bỉ nhận được sự quan tâm lớn.

Năm 2005, Lò Thị Mai trở thành hiện tượng mạng khi xuất hiện trong clip nói ngoại ngữ lưu loát của một du khách nước ngoài du lịch Sa Pa. Cũng từ đó, cô gắn liền với biệt danh “cô bé người H’Mông nói tiếng Anh như gió”.

Ngoài ra, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với Steve Houbrechts (sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ). Năm 2012 cả hai kết hôn sau 5 năm quen biết và đã có với nhau 2 con trai.

Sau 1 năm ly hôn, cô bé HMông có tình mới là doanh nhân người Mỹ-1
Mai và chồng cũ người Bỉ.

Giữa tháng 9/2019, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Lò Thị Mai ly hôn chồng sau 7 năm chung sống. Nói về lý do chia tay, cô tiết lộ do cả 2 thường xuyên cãi vã bởi ông xã có tính hay ghen.

Hiện tượng mạng gốc Lào Cai cũng khẳng định chuyện chia tay là do tính cách không hợp, không có sự xuất hiện của người thứ 3.

Hiện 2 con của Mai đang ở cùng chồng cũ. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Mai hiện vẫn sinh sống tại Bỉ và làm việc trong một bệnh viện.

Sau 1 năm ly hôn, cô bé HMông có tình mới là doanh nhân người Mỹ-2

Trong một chia sẻ với báo chí Mai tiết lộ, sau ly hôn cô cũng có một vài người theo đuổi, đều là những đồng nghiệp làm chung bệnh viện. Nhưng thời điểm đó Mai chưa gật đầu đồng ý, vì bà mẹ 2 con xác định phải 3 - 4 năm nữa mới sẵn sàng cho một mối quan hệ tình cảm mới.

Nhưng hôm qua, Mai khiến ai cũng bất ngờ khi công khai tình trạng "Đang hẹn hò" trên Facebook. Đây được xem là lời thông báo về một mối quan hệ mới của “cô bé người H’Mông".

Sau 1 năm ly hôn, cô bé HMông có tình mới là doanh nhân người Mỹ-3Sau 1 năm ly hôn, cô bé HMông có tình mới là doanh nhân người Mỹ-4
Cả hai cùng cập nhật tình trạng "Đang hẹn hò" đối phương trên Facebook.

Được biết, bạn trai mới của cô tên Huseng Yang. Theo chia sẻ trên trang cá nhân, Huseng Yang là một doanh nhân người Mỹ. CEO này cũng công khai để "Đang hẹn hò" với Lò Thị Mai trên mạng xã hội.

Chia sẻ của bà mẹ hai con nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Phần lớn mọi người đều gửi lời chúc mừng Mai đã tìm được tình yêu mới sau hơn 1 năm ly hôn.

Sau 1 năm ly hôn, cô bé HMông có tình mới là doanh nhân người Mỹ-5
Bạn trai mới của Mai là một doanh nhân.

Sau 1 năm ly hôn, cô bé HMông có tình mới là doanh nhân người Mỹ-6
Dù công khai "Đang hẹn hò" song trên Facebook cả hai hầu như không chia sẻ ảnh về nhau.
 

'

 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/lo-thi-mai-da-co-nguoi-moi-la-doanh-nhan-hoa-ki-n-240343.html

Cô gái H'Mông

Lò Thị Mai

hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.