Cô dâu 62 tính sai tuổi lấy chồng trên livestream, kể chuyện làm lụng vất vả thuở còn trẻ

Cô dâu Thu Sao tiếp tục có những chia sẻ thú vị trong việc kết hôn, đám cưới trong livestream mới.

Cô dâu Thu Sao tiếp tục có những chia sẻ thú vị trong việc kết hôn, đám cưới trong livestream mới.

Nhờ chuyện tình với người chồng 26 tuổi, cô dâu Thu Sao trở thành một nhân vật đáng chú ý trên mạng xã hội. Vài tuần sau khi kết hôn, chuyện về đôi vợ chồng lệch tuổi vẫn rất được quan tâm.

Mới đây, xuất hiện trong buổi livestream ngắn trước khi lên máy bay đi Myanmar công tác, chị Thu Sao đã có vài chia sẻ mới.

Nhắc đến sự chú ý của nhiều người những ngày qua chị Thu Sao thoải mái tâm sự:

"Ôi mọi người chụp ảnh nhiều, quay trực tiếp nữa. Ra cổng mà mọi người cứ 'Ôi 62-26 đây rồi, cho chụp ảnh cái'. Chị lúc đó đang vội lại phải bảo 'tôi đang vội, cho tôi đi qua'. Mọi người lại nhắc hôm sau về lại đây nhá. Có tiệm làm tóc còn mời sang làm chứ".

Cô dâu 62 tính sai tuổi lấy chồng trên livestream, kể chuyện làm lụng vất vả thuở còn trẻ-1
Chị Sao trong livestream mới.

Chị Sao chia sẻ về việc bị nhiều người nghĩ giàu có, cho rằng anh Hoa Cương vì hám giàu mà cưới mình:

"Việc mình mình làm, nhà mình mình ở tại sao mọi người cứ can thiệp vào. Mình không giàu lại còn nghèo là đằng khác, như bây giờ còn nhịn ăn sáng để ăn khoai đây này".

"Ở khách sạn có 80 nghìn mà còn kì kèo sao đắt thế, 60 nghìn thôi, câu chuyện này khiến em nhớ mãi. Mọi người cứ nghĩ chị Sao giàu lắm nhưng đâu có đâu", người đèo chị Sao ra sân bay chia sẻ thêm.

Cô dâu 62 tính sai tuổi lấy chồng trên livestream, kể chuyện làm lụng vất vả thuở còn trẻ-2
Cũng trong chuyến xe ra sân bay, chị Thu Sao tâm sự về hành trình bắt đầu khởi nghiệp kiếm tiền cho đến khi có cơ ngơi như hiện tại. Vì hoàn cảnh gia đình, chị Sao đã bắt đầu kiếm tiền từ rất sớm.

"Ngày xưa đầu tiên chị sinh ra lớn lên ở quê làm ruộng làm mía, sau đó có chiến tranh mất hết toàn bộ nhà cửa. Chị một mình con gái lại đi xuống Hải Phòng quê ngoại ở nhờ vài tháng rồi lại lên Cao Bằng.

Ở Cao Bằng hồi chưa ai dám mua đất mua nhà, chị có chỗ đất dựng túp lều bán hàng mấy mét vuông. Lúc đó có hai mẹ con ở nhà bán hàng lo cuộc sống tạm bợ. Sống tiết kiệm ngày qua tháng lại.

Thời gian sau chị xuống học làm đầu ở Hàng Bài, Hà Nội, học nghề tóc làm đầu xoăn, khi đó là năm 1983. Về làm tóc hơn một năm thì mình làm cho thuê áo cưới, trang điểm cô dâu. Vì làm nghề tóc vừa trang điểm cô dâu phải sửa váy cho người gầy béo vừa vặn thì lại học nghề may", chị Sao chia sẻ.

Cô dâu 62 tính sai tuổi lấy chồng trên livestream, kể chuyện làm lụng vất vả thuở còn trẻ-3
Chị Sao có một tuổi trẻ không hề nhàn nhã.

Ngay sau khi có cơ ngơi có đất có nhà, chị Sao mới bắt đầu nghĩ đến chuyện lấy chồng, sinh con.

"Chị làm lụng rồi đủ tiền mua mảnh đất làm nhà cấp 4. Năm 1985 chị lấy chồng, năm đó chị hai mấy thôi. Chị sinh năm 1956 nên khi lấy chồng khoảng hai mươi ba hay hai mươi tư tuổi gì đó", chị Sao chia sẻ.

"Ôi chị ba mấy mới lấy chồng chứ", người đi cùng phản bác.

"Làm gì mà ba mấy?", chị Sao không đồng tình.

Người đi cùng đếm thêm một lần nữa rồi khẳng định 29 tuổi mới lấy chồng. Lúc đó chị Sao cũng khẳng định mình lập gia đình khá muộn.

Cô dâu 62 tính sai tuổi lấy chồng trên livestream, kể chuyện làm lụng vất vả thuở còn trẻ-4
Chị Thu Sao hạnh phúc bên người chồng mới.

Chị Sao chia sẻ thêm rằng bản thân làm ăn "phất" luôn từ lúc trang điểm cô dâu vì lúc đó đang rất hiếm.

"Thời điểm đó chị kiếm được rất nhiều tiền, bắt đầu xây nhà. Hồi con còn nhỏ thì bà ngoại trông. Ngày chị đi làm đêm bán cà phê. Sau này làm làm nhà tử tế hơn mở phòng hát, xông hơi, phòng karaoke

Tầng trên hát tầng dưới thì nấu rượu, nuôi lợn. Chị là người gian nan khổ sở vất vả chứ đâu có sung sướng gì đâu", chị Sao tâm sự.

 

Theo Thế giới trẻ


cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.