Mừng nhà mới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dựng hẳn bia đá khắc tên hai vợ chồng khiến dân mạng choáng váng vì cho là "điềm gở"

Động thái mới nhất của vợ chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng khiến cư dân mạng được một phen "hú vía".

Lại là câu chuyện về vợ chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng - Thu Sao và Hoa Cương. Kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, Thu Sao vẫn luôn có nhiều "sự kiện" để xuất hiện và trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Được biết, hiện tại cặp đôi vừa mới xây xong một căn nhà mới để dành nghỉ ngơi ở ngay tại quê nhà.

Mừng nhà mới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dựng hẳn bia đá khắc tên hai vợ chồng khiến dân mạng choáng váng vì cho là điềm gở-1

Thu Sao và Hoa Cương xây nhà mới.

Và cũng như mọi lần, để mừng về nhà mới, Thu Sao và Hoa Cương lại nghĩ ra một tuyệt chiêu cực lạ để thu hút sự chú ý. Cặp đôi đã dựng hẳn một tấm bia đá khắc tên của hai vợ chồng và đặt trước nhà. Để khoe sản phẩm này, Thu Sao đã viết: "Trăm năm bia miệng thì mòn. Ngàn năm bia đá vẫn còn trơ trơ".

Mừng nhà mới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dựng hẳn bia đá khắc tên hai vợ chồng khiến dân mạng choáng váng vì cho là điềm gở-2

Chiếc bia đá khắc tên hai vợ chồng.

Nghe câu thành ngữ thì thấy quen quá nhưng mà soi kỹ ra thì nó đang bị ngược mất rồi. Mà hơn thế nữa, việc dựng bia đá ngay khi đang còn sống của vợ chồng Thu Sao cũng bị cư dân mạng bình luận không hay, cho rằng như là tự làm "điểm gở" cho chính mình vậy.

Tuy nhiên, bất chấp những lời này, có vẻ như Thu Sao và Hoa Cương vẫn rất vui vẻ với quyết định của mình.

Mừng nhà mới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dựng hẳn bia đá khắc tên hai vợ chồng khiến dân mạng choáng váng vì cho là điềm gở-3

Thu Sao có vẻ rất vui với việc làm này của mình.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mung-nha-moi-co-dau-63-tuoi-o-cao-bang-dung-han-bia-da-khac-ten-hai-vo-chong-khien-dan-mang-choang-vang-vi-cho-la-diem-go-22202068123756389.htm

cô dâu Thu Sao

cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.